+Aa-
    Zalo

    Tân Hiệp Phát khẳng định không “gài bẫy” khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định quy trình sản xuất trà đóng chai và nước tăng lực hoàn toàn khép kín nên không thể có vật lạ lọt vào sản phẩm.

    (ĐSPL) - Công ty Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định quy trình sản xuất trà đóng chai và nước tăng lực hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng nên không thể có vật lạ lọt vào sản phẩm.

    Dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát.

    Liên quan đến sự việc chai nước “có ruồi” của Tân Hiệp Phát được người dân Tiền Giang phát hiện dị vật, trong quá trình đại diện Tân Hiệp Phát tiến hành thương lượng với anh Võ Văn Minh (ngụ xã An Cư, H.Cái Bè, Tiền Giang) lại bị công an bắt giữ để điều tra, cáo buộc có dấu hiệu vi phạm pháp luật... Bộ Y tế đã yêu cầu thanh tra doanh nghiệp này. 

    Theo đó vào sáng 13/2, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Dương do Chánh thanh tra Sở Y tế dẫn đầu đã đến Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát, tại địa chỉ 219, Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương) để thanh tra dây chuyền sản xuất. 

    Đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra quy trình đầu vào, các công đoạn sản xuất sản phẩm, đầu ra của các loại sản phẩm do Tân Hiệp Phát sản xuất. Đoàn cũng lấy các mẫu ngẫu nhiên, bất kỳ trong dây chuyền sản xuất nói trên để kiểm tra, xét nghiệm sinh hóa.

    Đoàn liên ngành của tỉnh Bình Dương đã đề nghị đại diện Tân Hiệp Phát cung cấp các hóa đơn chứng từ, sổ sách, số liệu… cần thiết. 

    Nhiều câu hỏi của phóng viên báo chí cũng được đặt ra với đại diện của Tân Hiệp Phát như: liệu dây chuyền sản xuất sản phẩm có vấn đề khi mà gần đây liên tục phát hiện dị vật trong sản phẩm của công ty? Tân Hiệp Phát có “gài bẫy” người đi khiếu nại về sản phẩm rồi trình báo công an bắt giữ người này để cáo buộc về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”?.

    Bà Trần Uyên Phương - phó Tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát đã cử nhân viên phát ra đi một thông cáo, chính thức trả lời một số câu hỏi của các phóng viên đã đặt ra.

    Theo đó, công ty Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định quy trình sản xuất trà đóng chai và nước tăng lực “hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng nên không thể có vật lạ lọt vào sản phẩm”.

    Vì vậy, công ty khẳng định sản phẩm có vật lạ trong quá trình sản xuất là không thể xảy ra. Nhưng việc sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển và lưu thông là có thể xảy ra.

    Trong thông cáo trả lời, phía Tân Hiệp Phát cho rằng công ty đã bị tống tiền rất nhiều, nhiều người cố ý cạnh tranh không lành mạnh.

    Khi bị tống tiền Tân Hiệp Phát phải cầu cứu đến các cơ quan chức năng để họ thực hiện tiến trình nghiệp vụ của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hiep-phat-khang-dinh-khong-gai-bay-khach-hang-a83976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan