+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử ra sao mà gây tranh cãi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù giành được chiếc vương miện trong Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng Đỗ Thị Hà đã gây ra nhiều tranh cãi trong phần thi ứng xử.

    Mặc dù giành được chiếc vương miện trong Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng Đỗ Thị Hà đã gây ra nhiều tranh cãi trong phần thi ứng xử.

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xướng tên tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Phần trả lời ứng xử của tân hoa hậu nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

    Người đẹp đến từ Thanh Hóa Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các bạn trẻ không?”.

    Đỗ Thị Hà trả lời: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là người đã mang đủ phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng tới giới trẻ. Và tôi sẽ làm được điều đó”.

    Nhiều người cho rằng câu trả lời ứng xử của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 là khôn ngoan, an toàn

    Trước câu trả lời ứng xử của Đỗ Thị Hà, nhiều người cho rằng ngắn gọn và rất an toàn. Tuy nhiên, với những khán giả khó tính thì lại đánh giá phần trả lời của tân hoa hậu chưa được thuyết phục, hời hợt. Nhiều người đánh giá, Đỗ Thị Hà có câu trả lời ứng xử chưa thực sự xuất sắc. 

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh - một trong những thành viên ban giám khảo lên tiếng khi được hỏi về vấn đề này: "Thật ra câu trả lời của Đỗ Thị Hà được đó chứ. Cô ấy trả lời đúng ý, chỉ có điều không diễn giải dài dòng thôi. Nếu chỉ vì một câu trả lời mà đánh rớt tất cả quá trình nỗ lực mà cô ấy gây dựng nhiều tháng qua là bất công".

    Một vị giám khảo khác là nhà Sử học Dương Trung Quốc đồng quan điểm: "Trả lời ứng xử chỉ là một phần trong điểm số. Có thể phần trả lời của Hà chưa bằng các bạn khác nhưng nhìn tổng thể thì cô ấy tốt nhất".

    Được biết, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Đỗ Thị Hà cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô là một trong những thí sinh có chiều cao tốt trong cuộc thi cùng đôi chân dài miên man. Ngoài ra Đỗ Thị Hà còn sở hữu gương mặt khả ái thuần Việt, làn da trắng và nụ cười rạng rỡ.

    Trước đó, trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà từng chia sẻ, cha mẹ cô là nông dân và lao động tự do tại Thanh Hóa. Do không muốn làm bố mẹ lo lắng, nên Hà đã giấu gia đình, tự tiết kiệm tiền để đi thi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-tra-loi-ung-xu-ra-sao-ma-gay-tranh-cai-a346776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan