+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Việt Nam lên tiếng sau khi bị "bóc phốt" phát ngôn dung tục trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầu tiên về việc phát ngôn dung tục trong quá khứ bị cư dân mạng "đào xới" lại.

    Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầu tiên về việc phát ngôn dung tục trong quá khứ bị cư dân mạng "đào xới" lại.

    Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tại buổi họp báo sáng 21/11. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh Đỗ Thị Hà đã xuất sắc vượt qua 34 cái tên khác để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

    Rất nhanh chóng, cái tên Đỗ Thị Hà trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội. Thậm chí, mọi nhất cử nhất động trong quá khứ của tân hoa hậu cũng bị cư dân mạng tìm kiếm và đưa ra bàn tán.

    Và khi lục lại trang cá nhân của Đỗ Thị Hà, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cô nàng thường xuyên văng tục khi trò chuyện với bạn bè.

    Một khán giả bình luận: “Việc Hà phát ngôn liên tục như vậy chứng tỏ đây là thói quen, không còn là lỡ miệng nữa”.

    Sự việc khiến người đẹp phải khóa trang cá nhân ngay sau đó.

    Xuất hiện với thần thái rạng rỡ cùng hai á hậu tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP.HCM sáng 21/11, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề trên.

    "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay", tân hoa hậu Việt Nam lúng túng giải thích.

    Đỗ Thị Hà cho biết thêm rằng bản thân không dám nghĩ sẽ đạt được ngôi vị cao nhất nên vẫn luôn mở công khai trang cá nhân.

    "Khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, để xứng đáng với vương miện đạt được", nàng hậu nói.

    Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới, Đỗ Thị Hà cho biết sẽ đồng hành với ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu. Bên cạnh đó, cô vẫn tiếp tục việc học tại đại học Kinh tế Quốc dân, bởi theo tân hoa hậu, giáo dục là nền tảng của mỗi người.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-viet-nam-len-tieng-sau-khi-bi-boc-phot-phat-ngon-dung-tuc-tren-mang-xa-hoi-a346799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan