+Aa-
    Zalo

    “Tăng cơ - Giảm mỡ” với 3 siêu phẩm giàn tạ đa năng này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giàn tạ đa năng được giới gymer cực kỳ ưa chuộng bởi đây là chìa khóa mở lối cho sự phát triển toàn diện của các nhóm cơ. Vậy những mẫu giàn tạ nào đáng mua nhất? Hãy cùng chúng tôi đưa ra đánh giá chung cho sản phẩm này nhé!

    1. Giàn tạ đa năng có giá bao nhiêu?

    Đầu tư giàn tạ đa năng ngay tại nhà là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vừa chủ động được quá trình luyện tập lại có thể tự mình chọn được bảo bối vừa ý nhất. Với những sự tiện lợi này việc đầu tư một hay nguyên bộ tạ đa năng đều là điều chính đáng.

    z8

    Giàn tạ đa năng có giá bao nhiêu?

    Giàn tạ đa năng sẽ có nhiều mức giá khác nhau được phân loại theo thương hiệu, tính năng và lợi ích mà sản phẩm mang lại. Mỗi phân khúc giá sẽ có những ưu điểm cùng chương trình luyện tập đa dạng khác nhau.

    Chi phí đầu tư càng lớn, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm càng chuyên nghiệp. Tùy theo mục đích luyện tập là rèn luyện sức khỏe, tăng cơ hay tập luyện thi đấu mà mỗi người sẽ có sự đầu tư khác nhau.

    Bạn có thể tham khảo chi tiết mức giá các sản phẩm giàn tạ đa năng tại đường link: https://ptfitness.vn/product-category/vogue/gian-may-tap-ta-da-nang-all-in-one/

    2. Top 3 mẫu giàn tạ đa năng đáng mua nhất

    Để có những đánh giá chung nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng sản phẩm bán chạy thuộc 3 phân khúc giá khác nhau. Hãy cùng xem xét sự khác biệt của giàn tạ đa năng dưới đây nhé:

    2.1. Giàn Tạ Đa Năng Gia Đình PT3001

    Đúng như tên gọi, giàn tập tạ đa năng PT3001 là thiết bị tập gym dành cho gia đình được cộng đồng Gymer đánh giá cao.

    - Về thiết kế: Được xếp loại vào danh mục khung gánh tạ hiện đại và hỗ trợ luyện tập hiệu quả nhất, PT3001 có thể thay đổi chiều cao dễ dàng từ 1.65m - 1.35m để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể xếp gọn giúp tối ưu không gian nhà ở một cách triệt để.

    - Về chương trình luyện tập: Thiết bị được tích hợp các bài tập khác nhau như chin-dip, pull-up, tập ngực với thanh đòn, đá bụng, gánh tạ... đặc biệt là hỗ trợ 2 người tập cùng một thời điểm nên đây được đánh giá là ưu thế vượt trội của sản phẩm khi lắp đặt tại nhà.

    - Về giá: Sản phẩm Giàn Tạ Đa Năng Gia Đình PT3001 đang được bán với mức giá khoảng 17.000.000, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.

    z9

    Giàn Tạ Đa Năng Gia Đình PT3001

    2.2. Giàn Tập Đa Năng Impulse IF1560

    Nếu đã có sự tìm hiểu về các thiết bị gym, chắc chắn bạn sẽ biết được độ cuốn hút của giàn tạ đa năng Impulse trong giới Gymer như thế nào. Từ thương hiệu, thiết kế đến tính năng đều bất chấp vượt mọi đối thủ để vươn lên đứng hiên ngang trong top sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất. Giàn Tập Đa Năng Impulse IF1560 cũng chính là siêu phẩm được yêu thích nhất bởi:

    - Thiết kế: Được thiết kế từ khung thép cao cấp với độ vững chắc tuyệt đối Impulse IF1560 sẽ giúp bạn an tâm luyện tập mà không xảy ra bất kỳ chấn thương nào.

    - Tính năng: Impulse IF1560 hỗ trợ các bài tập giúp phát triển toàn diện cho các nhóm cơ với bài tay trước, đẩy ngực, kéo xô, móc đùi, đá đùi, gập bụng... Bạn sẽ có một body thật săn chắc khi luyện tập cùng Impulse IF1560.

    - Giá thành: Thuộc phân khúc giá tầm trung với mức 32.000.000, Impulse IF1560 vẫn được nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phòng gym chuyên nghiệp đến không gian luyện tập tại nhà.

    z10

    Giàn Tập Đa Năng Impulse IF1560

    2.3. Giàn Tạ Đa Năng Cao Cấp Impulse IF2060

    Thêm một "gương mặt" được các phòng gym chuyên nghiệp tin chọn chính là Impulse IF2060. Dù thuộc phân khúc cao cấp, mức giá cũng không hề nhỏ nhưng Impulse IF2060  vẫn hiên ngang nằm trong top best seller trên thị trường.

    - Thiết kế: Hiện đại - Đa năng - Chắc chắn chính là những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến Impulse IF2060. Mỗi chi tiết của thiết bị đều thể hiện được sự cao cấp và tinh tế của sản phẩm. Giàn tạ đa năng Impulse IF2060 được dành cho các phòng tập chuyên nghiệp, phòng gym văn phòng hay phòng tập gia đình.

    - Tính năng: Tích hợp các bài tập đa dạng (Tập đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, gánh đùi, hít xà, tập tay trước...Sản phẩm hỗ trợ 2 người tập cùng lúc, được tích hợp thêm tùy chọn ghế đạp đùi IFLP3 và giàn đa năng IF2060 vừa tăng tính thẩm mỹ lại tăng thêm phần công năng cho thiết bị.

    - Giá: Sản phẩm đang được bán với khoảng giá 55.000.000 – 62.000.000 giúp bạn có thêm sự lựa chọn.

    z11

    Giàn Tạ Đa Năng Cao Cấp Impulse IF2060

    Trên đây là những thông tin về giàn tạ đa năng cùng các khoảng giá thành cho từng sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm tập gym hiệu quả khác cũng như kiến thức về gym hữu ích thì có thể truy cập vào website https://ptfitness.vn/  để tham khảo.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-co-giam-mo-voi-3-sieu-pham-gian-ta-da-nang-nay-a583359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan