+Aa-
    Zalo

    Tặng quà gia đình "Thủ khoa con nhà nghèo hiếu học"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Hà Tĩnh trực tiếp đến chúc mừng và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình "Thủ khoa con nhà nghèo hiếu học".

    Được tin em Trần Văn Cường ở thôn Trung Nam, xã Trung Lễ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), học sinh Trường THPT Trần Phú, đậu thủ khoa ĐH Bách khoa TP HCM với 28,5 điểm và á khoa ĐH Y Hà Nội với 29 điểm. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Hà Tĩnh trực tiếp đến chúc mừng và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

    Số tiền do cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị PC67 phát động, quyên góp nhằm động viên gia đình và khích lệ em Cường vượt qua hoàn cảnh khó khăn để giành thêm nhiều kết quả cao trong học tập.

    Tặng quà gia đình

    Đại tá Võ Trọng Hùng,Trưởng phòng PC67 trao quà cho gia đình thủ khoa Trần Văn Cường

    Gia đình em Trần Văn Cường thuộc diện hộ nghèo nhiều năm trong xã. Cường là em út trong gia đình có 4 anh chị em. Do bố Cường là ông Trần Văn Như (62 tuổi) bị bệnh thần kinh mất trí nhớ suốt nhiều năm nay nên mẹ Cường là bà Nguyễn Thị Trung, dù cũng đau ốm thường xuyên nhưng vẫn phải quán xuyến toàn bộ công việc trong gia đình.

    Ngoài nuôi một con bò và sản xuất 7 sào ruộng, những lúc rảnh rỗi bà Trung còn phải đi làm thuê để kiếm tiền nuôi các con ăn học và chữa bệnh cho chồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-qua-gia-dinh-thu-khoa-con-nha-ngheo-hieu-hoc-a45987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan