+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau "tâm bão"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tăng Thanh Hà xuất hiện tươi trẻ và giản dị bên cạnh cựu siêu mẫu Minh Anh. Cả hai cùng siêu mẫu Quang Tuyến bàn bạc về một dự án hợp tác kinh doanh ẩm thực.

    (ĐSPL) - Tăng Thanh Hà xuất hiện tươi trẻ và giản dị bên cạnh cựu siêu mẫu Minh Anh. Cả hai cùng siêu mẫu Quang Tuyến bàn bạc về một dự án hợp tác kinh doanh ẩm thực chung.

    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Họ gặp nhau tại quán cà phê thứ 4 do cựu mẫu Minh Anh sáng lập và kinh doanh. Mặc dù định cư tại Singapore cùng chồng và hai con, nhưng niềm đam mê lớn của Minh Anh là mang được những nét đặc trưng của ẩm thực Sigapore kết hợp với phong cách cà phê quen thuộc của Sài Gòn để tạo ra một không gian mới. Với phong cách retro, không khí âm nhạc hiện đại, các điểm cà phê rất thu hút.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Tăng Thanh Hà dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự cố bị chỉ trích trên mạng khi tham gia làm giám khảo khách mời của Master Chef 2014. Chị tỏ ra thoải mái và cho biết, đây là thời gian chị dành nhiều tâm sức cho kinh doanh.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Đã có lúc chị muốn rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý cho công việc của mình, bởi với chị kinh doanh là niềm đam mê lớn. Việc kinh doanh nhà hàng Crab Shark đã được ủng hộ rất nhiệt tình, Tăng Thanh Hà đã quyết định mở một nhà hàng hải sản mới lớn hơn tại trung tâm TP.HCM vào ngày 14/8 tới.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Tăng Thanh Hà và Minh Anh là hai nghệ sỹ thuộc hai thế hệ khác nhau, nhưng họ lại là những người bạn thân thiết. Minh Anh chia sẻ, Tăng Thanh Hà thậm chí còn thuộc từng món ăn mà chị thích: "Hà là người thường xuyên gửi rau và mít chín cho tôi qua Singapore. Nên mỗi lần về Việt Nam chúng tôi phải gặp nhau hàn huyên và… ăn mít cho đã thèm”.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Không chỉ chia sẻ trong đời riêng, họ còn hết lòng giúp đỡ nhau trong công việc kinh doanh. Minh Anh cũng đã có những tư vấn nhiệt tình cho Tăng Thanh Hà trong việc mở nhà hàng bởi chị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tăng Thanh Hà cũng là vị khách đầu tiên “xông đất” quán cà phê mới của Minh Anh và chủ quán “bật mí” cô là người mở hàng rất may mắn vì quán rất đông khách…
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    Sau bộ phim “Mỹ nhân kế”, Tăng Thanh Hà toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh ẩm thực, thời trang. Chị chỉ xuất hiện trong các clip quảng cáo và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” cũng chia sẻ, chị chưa có ý định tham gia phim ảnh trong thời điểm này.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau
    “Tôi muốn toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh vì muốn nó trở thành một hệ thống chuyên nghiệp và phát triển. Không thể chạy quá nhiều lĩnh vực vì tôi biết mình không thể ôm đồm quá nhiều” – chị nói.
    Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-xuat-hien-rang-ro-sau-tam-bao-a45046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan