+Aa-
    Zalo

    Tạo hình của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel bị chê thậm tệ, fan nhận không ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi tạo hình của Park Seo Joon trong phim The Marvels được tiết lộ, tài tử xứ Hàn đã nhận không ít ý kiến trái chiều.

    Mới đây, Marvel Studio đã tung ra poster cá nhân của các nhân vật trong phim The Marvels. Ngoài dàn siêu anh hùng từ trạm vũ trụ SABRE, điều khán giả Việt chú ý là tạo hình của tài tử hạng A Park Seo Joon. Trong The Marvels, Park Seo Joon đóng vai Yan D' Aladna, hoàng tử đến từ hành tinh tên Aladna. 

    park seojoon 211zon
    Poster cá nhân của Park Seo Joon trong The Marvels. Ảnh: NSX

    Tuy nhiên, hình ảnh được tung ra lại khiến fan thất vọng. Cụ thể, Park Seo Joon mang biểu cảm chán nản, thiếu sức sống. Anh để kiểu tóc xoăn dài, bổ luống được đánh giá không hợp với gương mặt. Trước đó, không ít khán giả đã chê bai tạo hình của nam tài tử khi anh xuất hiện chớp nhoáng trong trailer do ekip phim tung ra vào hồi tháng 4.

    park seojoon 011zon
    Tạo hình của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel bị chê thậm tệ. Ảnh: NSX
    park seojoon 1
    Trước đó, Park Seo Joon chỉ xuất hiện 1 giây trong trailer nhưng cũng gây bão mạng xã hội bởi tạo hình khác lạ. Ảnh: CMH
    park seojoon 411zon
    Tạo hình này được đánh giá không phù hợp với nam tài tử xứ Hàn. Ảnh: CMH

    Nhiều người thậm chí so sánh nam diễn viên với hình tượng những "bà thím" trong phim Hàn, "sói hoang hư hỏng", "ông chú U40 thành đạt"... Số khác lại cho rằng tạo hình phá hỏng hình ảnh nam thần Hàn Quốc của tài tử chuyên đóng vai tổng tài.

    park seojoon 3
    Khán giả đã quen với hình tượng tổng tài của nam diễn viên. Ảnh: ST

    The Marvels là bộ phim thứ 31 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, và là dự án quốc tế đầu tiên của Park Seo Joon. Anh là diễn viên gốc Hàn thứ ba tham gia vũ trụ Marvel, sau Kim Soo Hyun và Ma Dong Seok. Khán giả vẫn kỳ vọng hình ảnh của Hoàng tử Yan sẽ khả quan hơn khi phim ra mắt. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-cua-park-seo-joon-trong-bom-tan-marvel-bi-che-tham-te-fan-nhan-khong-ra-a595415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan