+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: "Cô Đẩu" Công Lý khoe nhẫn 4 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gặp nhau cuối năm (Táo quân 2015) - chương trình được mong đợi nhất trong ngày cuối năm đã được phát sóng vào lúc 8h10 phút tối qua: 30 Tết (tức ngày 18/2).

    (ĐSPL) - Gặp nhau cuối năm (Táo quân 2015) - chương trình được mong đợi nhất trong ngày cuối năm đã được phát sóng vào lúc 8h10 phút tối qua: 30 Tết (tức ngày 18/2 Dương lịch).

    Ca sĩ Tùng Dương mở màn chương trình Táo quân năm nay với bản hit "Con cò". 

    Sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, Tùng Dương đã có đôi phút giao lưu cùng các Táo của năm nay và thậm chí còn được các Táo lì xì vì hát hay.

    Do năm nay Thiên đình tinh giảm biên chế nên chỉ còn có 5 Táo và chia theo Ngũ hành cho dễ cai quản. Các Táo đó là: Chí Trung: Táo Thổ, Vân Dung: Táo Thủy, Tự Long: Táo Mộc, Quang Thắng: Táo Hỏa, Minh Hằng: Táo Kim.

    Sau đó "Thiên Lôi" cũ Minh Quân cũng xuất hiện với tạo hình da đen nhẻm và hàm răng vâu vô cùng xấu xí. Nếu như năm trước, Minh Quân được giữ chức "Thiên Lôi"  thì năm nay Minh Quân đã bị giáng chức xuống làm trợ lý cho Thiên Lôi mới vì trở thành cái gai trong mắt "Cô Đẩu".

    Trước khi lên chầu, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh có sai "Cô Đẩu" đi mua bánh dày giò về để ăn cho đỡ đói. Và khi "Cô Đẩu" đi mua bánh trở về và dâng lên "Ngọc Hoàng", bỗng "Ngọc Hoàng" phát hiện ra chiếc nhẫn mới trên tay "Cô Đẩu".

    Khi được hỏi về nguồn gốc và giá trị của chiếc nhẫn, "Cô Đẩu" khai rằng đây là chiếc nhẫn được tặng và nó có giá tới 4 tỷ đồng.

    Năm nay, ngoài việc các Táo lên chầu và báo cáo những công việc đã đạt và chưa đạt trong năm qua, các Táo còn được tham dự một cuộc thi mang tên "Ai là trợ lý" được mô phỏng theo chương trình "Ai là triệu phú" nhằm tìm ra một người trợ lý đắc lực cho "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

    Trước khi tham gia cuộc thi, các Táo cùng Ngọc Hoàng và Nam Tào, Bắc Đẩu cũng không quên dùng "gậy tự sướng" chụp hình và up lên trang facebook.

    Khi được hỏi về công việc cụ thể của từng người, "Táo Mộc" Tự Long đã tự nhận mình là người trồng ổi và rất yêu thích ca hát mặc dù hát không hay. Vậy là "Nam Tào" Xuân Bắc đã ngay lập tức dùng điện thoại của mình để quay lại đoạn clip của Táo Mộc ngay tại sân Thiên Đình. "Táo Mộc" Tự Long không những nói ngọng lại còn hát ca khúc "Titanic" một cách rất "thảm họa" khi hát lời đi một đằng, nhạc chạy một nẻo, thậm chí còn bò lăn ra sàn để hát và sau đó bị Bắc Đẩu quát mắng.

    Chương trình cũng nhắc tới tên của nhiều chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích như: Bố ơi mình đi đâu thế, Vietnam's Got Talent, Ơn giời! Cậu đây rồi.

    Trưởng phòng Chí Tài - Việt Hương đang cố làm khó Quang Thắng trong chương trình "Ơn giời, Táo đây rồi".

    Ngoài ra, những câu nói được lan truyền trên cộng đồng mạng như: Hoy đi nha, Chuẩn cơm mẹ nấu, ... hay ca khúc gây "bão" mạng thời gian qua là:  Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu... cũng được các Táo thể hiện lại và chế lời khá hài hước.

    Ảnh: VTV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-co-dau-cong-ly-khoe-nhan-4-ty-a84510.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan