+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Sẽ có thêm táo Truyền hình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Về chương trình Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết “hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.

    (ĐSPL) – Về chương trình Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết “hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.

    Hình ảnh trong chương trình Táo quân 2014 (Ảnh Thanh niên).

    Trước tin đồn cho rằng năm nay sẽ không có chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định, chương trình Táo quân sẽ vẫn tiếp tục được công chiếu và cho biết, ê kíp sản xuất đang hoàn thiện kịch bản cho chương trình Táo quân 2015.

    Hiện mọi thông tin về nội dung Táo Quân vẫn chưa tiết lộ, nhưng theo thông tin được biết kịch bản năm nay có thể sẽ đề cập đến những vấn đề nóng của ngành giao thông như những tai nạn máy bay, những bí ẩn của những tai nạn đó. Rồi vụ cháy phà tại Hy Lạp, vụ sập giàn giáo tại công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội.

    Táo Quân 2015 sẽ không chỉ dừng lại ở những sự kiện xảy ra trong nước, mà còn quan tâm những vấn đề trên thế giới. Bên cạnh đấy, sẽ có những vấn đề về văn hóa hài hước như ca sĩ mạng hát một mình một kiểu Lệ Rơi, “Thánh ảo” Kenny Sang. Ngay cả việc ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP bị cho là đạo nhạc cũng có thể được đưa vào chương trình. Táo Quân 2015 sẽ còn đề cập đến rất nhiều khía cạnh khác của xã hội, báo Người đưa tin cho hay.

    Bên cạnh đó, theo tin tức trên báo Thanh niên, năm nay đã xảy ra không ít những sự cố liên quan đến lĩnh vực truyền hình, chương trình Táo quân 2015 có thể xuất hiện thêm Táo truyền hình.

    Về thông tin trên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.

    Được biết, Táo quân 2015 sẽ không thể thiếu các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý...

    Tin trên báo Gia đình cho biết, năm nay, nghệ sĩ Xuân Bắc tiếp tục đảm nhiệm vai diễn nặng ký Nam Tào, nghệ sĩ Công Lý tiếp tục đưa khán giả đến những tình huống hài hước với vai diễn Bắc Đẩu.

    Chia sẻ về vai diễn Nam Tào, nghệ sĩ Xuân Bắc từng nói: “Với cá nhân tôi, nghĩ đến vai Nam Tào là nghĩ đến sự lao động căng sức, không ít lần “oải” vì nhẹ nhất là 120 trang kịch bản với lời thoại dài dằng dặc.

    Trong quá trình ghi hình, Ngọc Hoàng được ngồi, Bắc Đẩu Công Lý thỉnh thoảng được bế hoặc được treo lên (cười), chỉ có Nam Tào là phải đứng từ đầu đến cuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-se-co-them-tao-truyen-hinh-a80135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    (ĐSPL) – Một fanpage có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015!” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.