+Aa-
    Zalo

    Tập 11 chương trình Làm Mẹ: Chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy đón xem chương trình Làm Mẹ với chủ đề Chăm sóc làn da cho bé sơ sinh vào lúc 18h30 ngày 26/07/2014 trên kênh TodayTV.

    (ĐSPL) - Hãy đón xem chương trình Làm Mẹ với chủ đề Chăm sóc làn da cho bé sơ sinh với phần tư vấn của Bác sĩ chuyên khoa 1- Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng Khoa Sơ Sinh, Bệnh viện Từ Dũ và giao lưu với khách mời Hoa hậu Quý bà Thu Hoài vào lúc 18h30 ngày 26/07/2014 trên kênh TodayTV.

    Giây phút đầu tiên được nhìn thấy thiên thần bé nhỏ của mình chào đời sau 9 tháng 10 ngày mang thai là giây phút tuyệt vời và hạnh phúc nhất của mỗi người mẹ. Khoảnh khắc được chạm nhẹ và vuốt ve làn da mềm mại của bé yêu thật ấm áp.

    Quen với môi trường ấm áp và an toàn trong bào thai của mẹ hơn 40 tuần nên khi bé phải đối diện với môi trường bên ngoài làm làn da mỏng manh của bé dễ bị kích ứng. Chỉ một chút sơ ý của mẹ cũng có thểảnh hưởng đến da bé, làm bé khó chịu. Các mẹ cần biết rõ cách chăm sóc da bé đúng cách để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh.

    Đến với chủ đề Chăm sóc làn da cho bé sơ sinh lần này, Bác sĩ chuyên khoa 1-Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ sẽ tư vấn cho các mẹ về những vấn đề xoay quanh làn da của bé như: Nguyên nhân dẫn đến da của bé bị bong tróc, lột da, hiện tượng này sẽ xảy ra bao lâu và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé không? Bác sĩ còn phân tích hiện tượng da bé bị rôm sảy vào mùa nóng, mụn nhọt và chàm da và các biện pháp hữu ích giúp phòng tránh.

    Tập 11 chương trình Làm Mẹ: Chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh
    Bác sĩ chuyên khoa 1-Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ.

    Đặc biệt, trong chương trình bác sĩ Từ Anh sẽ có phần trò chuyện rất thú vị với Hoa hậu Quý bà Thu Hoài về việc sử dụng tã cho bé sơ sinh cũng như những tiêu chuẩn mẹ cần nắm khi chọn tã giấy dành cho bé yêu.

    Tập 11 chương trình Làm Mẹ: Chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh
    Hoa hậu Quý bà Thu Hoài.

    Trong chương trình còn có phần hướng dẫn kỹ năng Vệ sinh và thay tã cho bé rất hữu ích của các điều dưỡng của bệnh viện Từ Dũ. Kỹ năng này sẽ giúp các mẹ thành thạo hơn trong việc thay tã cho bé yêu, vừa nhanh lại vừa gọn gàng và sạch sẽ cho cả mẹ và con.

    Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể liên hệ qua hotline: 08 3911 1010 hoặc qua email: [email protected] để được Bác sĩ chuyên khoa 1- Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ giải đáp.

    Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ”. Chương trình được phát sóng hàng tuần vào Thứ Bảy từ 18g30-18g50, phát lại vào 10g sáng Chủ Nhật và 14g chiều Thứ Năm trên kênh truyền hình Today TV từ ngày 17/5/2014.

    Các chủ đề phát sóng tiếp theo trong tháng 07/2014

    Tập 11 chương trình Làm Mẹ: Chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh

    Tập 11 chương trình Làm Mẹ: Chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-11-chuong-trinh-lam-me-cham-soc-lan-da-cho-tre-so-sinh-a42629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan