+Aa-
    Zalo

    Tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An xông vào cứu Phương, ngăn cản ý đồ xấu của đối tác háo sắc

    (ĐS&PL) - Trong tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về", biết Phương đang ở cùng tay đối tác háo sắc, Gia An vội vàng đi tìm cô.

    Trong tập 15 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, sau sự cố ở trung tâm dưỡng lão, bà Lan (NSND Lê Khanh) thường xuyên tới đây, gặp những người bạn cùng tuổi trò chuyện, tâm sự. Bà Tâm (Phương Hoa) kể với bà Lan về nỗi cô đơn ở viện dưỡng lão. Bà nói rằng phận "đơn chiếc" nản lắm. "Tôi không chồng, không con vào đây những tưởng gặp được đúng người để lúc về già có người bầu bạn, nhưng người ta hững hờ", bà Tâm chia sẻ.

    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 1
    Bà Lan tại viện dưỡng lão. Ảnh: Tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Trong khi đó, ở công ty, Mai Anh (Minh Thu) nói sẽ phải thay đổi lại mọi thứ trong phòng Gia An (Lãnh Thanh) cho hợp phong thuỷ. Cô mua cả chậu cây để chặn "luồng khí 13" vào phòng, ngầm ám chỉ Phương. Trí khuyên Mai Anh không nên làm như vậy nhưng Mai Anh quyết không để Gia An tự do tự tại, phải đưa Gia An vào khuôn khổ.

    Tuy nhiên, sau đó, Gia An về phòng thấy mọi thứ bị xáo trộn nên vô cùng giận dữ, yêu cầu Mai Anh dừng ngay những điều vớ vẩn này lại.

    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 4
    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 5
    Mai Anh bị Gia An trách mắng. Ảnh: Tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Trong phân đoạn khác, Phương và Gia An đi gặp đối tác để ký hợp đồng cho công ty. Song phía đối tác gây khó dễ đủ điều. Phương cố thuyết phục đối tác, trong khi Gia An chỉ im lặng.

    Không ký được hợp đồng, Phương trách Gia An sao không lên tiếng trao đổi điều kiện với đối tác. Gia An trả lời rằng không việc gì phải nhún nhường như vậy, thái độ của đối tác làm anh cảm thấy khó chịu.

    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 3
    Phương trách Gia An không cố gắng để có được hợp đồng. Ảnh: Tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Tuy nhiên, sau đó, Phương được đối tác hẹn gặp lại để bàn chuyện ký hợp đồng. Song tại cuộc gặp, đối tác có ý gây khó dễ, chưa muốn ký hợp đồng với công ty Lala. Người đàn ông này còn chạm tay Phương, lộ vẻ không đàng hoàng.

    Mặc dù khó chịu nhưng Phương vẫn phải niềm nở, đồng thời nói rằng công ty có thể đưa ra những ưu đãi để chiều lòng phía đối tác.

    Nghe Phương nói vậy, đối tác lại gạ gẫm, rủ Phương đi du lịch cùng. Nếu Phương đồng ý, công ty sẽ lập tức có được hợp đồng.

    Ngay lúc này, Gia An mở cửa trông thấy gã đối tác đang ngồi sát Phương liền xông vào kéo Phương ra. Gia An lấy lý do không cho phép Phương ký hợp đồng sau lưng mình, yêu cầu cô đi về.

    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 7
    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 6
    noi giac mo tim ve tap 15 dspl 8
    Gia An tới cứu Phương. Ảnh: Tập 15 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong  tập 16 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (14/6) trên kênh VTV1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-15-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-xong-vao-cuu-phuong-ngan-can-y-do-xau-cua-doi-tac-hao-sac-a578848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học

    5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học

    Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đến cuối năm 2022, nước ta có tổng cộng khoảng hơn 500 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Nổi bật trong số đó là trường Đại học Công nghệ Đông Á luôn dẫn đầu trong các trường tư thục tại khu vực phía Bắc, thu hút nhiều sinh viên theo học trong những năm qua.