+Aa-
    Zalo

    Tập 21 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An nhận ra tình cảm với Phương giữa lúc Mai Anh thông báo có thai

    (ĐS&PL) - Trong tập 21 "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An cảm thấy bất lực với những gì đang xảy ra. Khi anh nhận ra tình cảm của mình với Phương thì Mai Anh lại thông báo có bầu. Bản thân anh chưa biết mình sẽ phải làm như thế nào.

    Mở đầu tập 19 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan tính chuyện sẽ đi xem thầy để chọn ngày cưới cho Gia An và Mai Anh. "Kể ra tuổi cháu và Gia An kết hôn cũng được rồi đấy. Năm nay làm đám cưới cũng thuận. Để bà nhờ thầy xem cụ thể ngày giờ thế nào", bà Lan nói.

    Đồng thời, bà cũng muốn Gia An và Mai Anh về thưa chuyện với bố mẹ cô, để hai bên gia đình gặp gỡ trước khi bàn bạc kỹ chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên, khi bà nội hỏi về vấn đề này, Gia An chỉ lảng tránh, nói để thu xếp công việc đã.

    Trong khi đó, ông Kình hỏi bà Lan đã tìm hiểu kỹ về gia đình Mai Anh chưa. Có vẻ ông Kình nhận ra Mai Anh không phải người đơn giản. Bà Lan đáp: "Thật ra tôi cũng chỉ nghe nói bên gia đình nhà ấy kinh doanh đa ngành nghề: vật liệu xây dựng, bất động sản, đồ thủ công mỹ nghệ, nhà hàng... Tóm lại cũng phức tạp, không đơn giản đâu".

    noi giac mo tim ve tap 211
    Ông Kình nhờ một người quen tìm hiểu về bố mẹ Mai Anh. Người này cho biết, cặp vợ chồng này khá kín tiếng, không giao lưu với hội doanh nhân ở tỉnh nhà.  Ảnh: Tập 21 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Nhưng bà Lan tin Mai Anh không làm gì hại Gia An. Bà Lan thấy mừng vì có người đủ bản lĩnh, tình yêu để giữ chân Gia An. "Khi có con Gia An sẽ biết sống trách nhiệm hơn. Khi đó đã có thứ gì quý giá để vì đó mà nó sống có ý nghĩa", bà Lan nói. Ông Kình chỉ cười, bởi bà Lan cũng chưa hiểu hết về cháu trai lẫn Mai Anh.

    Cũng trong tập này, Gia An nhận ra tình cảm với Phương (Việt Hoa). Tuy nhiên, Phương né tránh tình cảm với anh sau khi biết Mai Anh có bầu.

    Nghe tin Gia An sắp lấy vợ, Phương rất buồn, cô đi uống bia một mình. Trở về chung cư, Gia An đã đứng chờ Phương, nhưng cô lạnh lùng đuổi Gia An về: "Cậu về đi! Đừng làm phiền".  Mặc Phương lạnh lùng, Gia An vẫn kéo cô lại và ôm thật chặt.

    noi giac mo tim ve tap 24
    noi giac mo tim ve tap 29
    Gia An thổ lộ tình cảm với Mai Anh. Ảnh: Tập 21 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh khác, Gia An kể chuyện Mai Anh có bầu cho Trí. Trí khuyên "đâm lao đành phải theo lao". Khi Trí hỏi về Phương, Gia An bộc bạch: "Sống từng đấy năm trên đời, lần đầu tiên tao có cảm giác lo lắng cho một người như vậy, mà hình như cũng là lần đầu tiên tao có cảm giác sợ mất một người phụ nữ".

    Trí khen bạn biết cảm giác yêu rồi, vì sợ bạn trải qua nhiều mối tình quá sẽ bị chai lì cảm xúc. Gia An nói ở bên Phương, anh có cảm giác muốn che chở cho cô ấy. Trí chia buồn với Gia An vì khi anh tìm được cô gái muốn che chở thì lại gặp phải "quả người yêu cũ có bầu".

    noi giac mo tim ve tap 210
    Gia An nói chuyện của mình cho Trí nghe. Ảnh: Tập 21 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Ở phân cảnh khác, Mai Anh gọi điện kể với chị Lan Chi (Thục Anh) chuyện hai gia đình sắp gặp mặt, khiến Chi mừng thay cho Mai Anh. Tuy nhiên, đúng lúc "nước sôi lửa bỏng" này thì cô lại không thể liên lạc được với bố mẹ.

    Mai Anh đành phải nói với bà Lan chuyện cô không thể liên lạc được với bố mẹ. Bà Lan tính trong thời gian chờ Mai Anh liên lạc với bố mẹ, bà Lan sẽ chủ động chuẩn bị mọi thứ. Theo bà, quan trọng bây giờ Mai Anh phải giữ gìn sức khoẻ.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 22 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (27/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-21-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-nhan-ra-tinh-cam-cua-minh-voi-phuong-giua-luc-mai-anh-thong-bao-co-thai-a580598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan