+Aa-
    Zalo

    Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: Gia Bảo - Thu Phượng làm Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014, Gia Bảo - Thu Phượng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Anh Ba Hưng

    (ĐSPL) – Trong Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014, Gia Bảo - Thu Phượng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Anh Ba Hưng.

    Trải qua 6 tuần thử sức với nhiều thể loại nhạc cũng như những nhân vật nổi tiếng với những phong cách riêng độ đáo, các thi sính Gương mặt thân quen nhí  lại có dịp thử sức với những thử thách mới trong tập 7.

     

    Tiết mục 1: Minh Thuận – Anh Duy hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc "Catch Me"

    Với tiết mục này, Anh Duy đã trổ tài viết lời tiếng Việt cho đoạn đọc Rap của ca khúc. Anh Duy thổ lộ đây là những người ca sĩ em vô cùng yêu thích nên sẽ cố gắng luyện tập để gửi đến khán giả một tiết mục thật độc đáo, thể hiện đúng sự tươi trẻ, năng động của nhóm nhạc này. Riêng Minh Thuận cho biết anh sẽ cùng với những người cộng sự may bộ trang phục biểu diễn ấn tượng cho hai bố con. Đây là một bộ trang phục đen, có gắn một dàn đèn điện với nút điều khiển ngay trong lòng bàn tay để người dùng tự điều chỉnh.

     
    Bảo An - Minh Thuận hóa thân thành nghệ sĩ chèo Thị Hòa và diễn trích đoạn Chuyện tình Thị Nở trong tập 6 và Minh Thuận trong hậu trường hóa trang tập 7.

    Tiết mục 2: Bảo An- Chí Thiện hóa thân thành Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê với bài hát "Trước ngày hội bắn"

    Sau chiến thắng 2 tuần liên tiếp, cô ca sĩ nhí Bảo An đã trở nên dạn dĩ tự tin hơn rất nhiều lần. Cô bé cho biết điều khó khăn trong show 7 lần này là hai chú cháu phải tập hát bè đuổi thật nhịp nhàng, tránh để bị trật nhịp. Riêng Chí Thiện tâm sự cô học trò nhỏ tuy mạnh dạn khi lên sân khấu nhưng khi tập luyện với nhau, cô bé luôn tỏ ra rất lo sợ. Đến nỗi Chí Thiện phải chuẩn bị phông cảnh lúc luyện tập giống hệt khi biểu diễn để bé có thể tự tin diễn như đang trên sân khấu thật. Đó là điều khiến Chi Thiện đôi khi rất hoang mang lo lắng.

    Tiết mục 3: Gia Huy- Thúy Uyên hóa thân thành John Lennon và Paul Mac Cartney với bài hát "Let It Be" – "Imagines"

     
     Thúy Uyên và Gia Huy.

    Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp trổ tài đệm đàn Piano cho tiết mục mình biểu diễn. Dù chỉ mới học đàn chưa được 1 năm nhưng em vẫn cố gắng luyện tập thành thục cho tiết mục của mình. Ngoài ra cậu thí sinh nhí còn phải đeo râu giả để hóa trang thành ca sĩ Paul Mac Cartney. Thuy Uyên vui vẻ cho biết cô rất tự hào vì sự quyết tâm của cậu học trò mỗi khi tập tiết mục bởi cô thấy được ở cậu bé một cái tâm với niềm đam mê ca hát. Cậu bé bật mí vì mình trình diễn khả năng đệm đàn nên sẽ thử thách giám khảo Mỹ Linh phải hát với phần đệm đàn của mình, thử thách giám khảo Hoài Linh hát cải lương và giám khảo Hồng Vân hát chèo.

    Tiết mục 4: Gia Bảo - Thu Phượng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Anh Ba Hưng"

    Gia Huy cho biết với tiết mục này em lại có dịp giúp cô giáo của mình Thu Phượng về những ngữ điệu giọng nam. Quá trình luyện tập nói giọng Nam của Thu Phượng cũng vô cùng gian nan. Với quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục Ban giám khảo, Gia Huy đã luyện tập ngày đêm cho tiết mục này.

    Tiết mục 5: Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blu với ca khúc "Party Rock Anthem"

    Cô bé mang hai dòng máu tiếp tục thử thách chính mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện. Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker thứ thiệt. Riêng Kyo York cũng sẽ mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám vô cùng ấn tượng.

    Tiết mục 6: Bảo Nghi- Ngân Quỳnh hóa thân thành cẩm ly với bài hát "Biết yêu khi nào"

     
     Bảo Nghi- Ngân Quỳnh trong hậu trường tập 7.

    Hai mẹ con Ngân Quỳnh tiếp tục phát huy sự trẻ trung trong ca khúc "Biết yêu khi nào" được thể hiện bởi ca sĩ Cẩm Ly. Đây là một tiết mục khá an toàn với khả năng của cặ thí sinh với chất giọng trong vắt, khỏe khoắn. Tuy nhiên Ban giám khảo vẫn đang mong chờ một tiết mục đột phá, bùng nổ hơn ở cặp thí sinh xinh đẹp này.

    Trong chương trình còn có tiết mục khách mời là ca sĩ Phương Vy Idol với "Tuổi xì tin". Người bạn cùng diễn với cô chính là tay Guitar lão luyện Trường Sa. Khác hẳn với những tiết mục sôi động trước đây với dàn vũ công phụ họa hoành tráng, Phương Vy đã chọn phong cách nhẹ nhàng khi phô diễn giọng hát khỏe khoắn vui tươi chỉ với tiếng đàn Ghita.

    Khoác lên mình chiếc váy vintage hoa nền trắng và mái tóc suôn màu hạt dẻ, Phương Vy trông thật trẻ trung và không khác nhiều so với hồi đăng quang Thần tượng âm nhac mùa đầu tiên. Phương Vy cho biết cô đã rất thích thú khi theo dõi chương trình này phiên bản người lớn từ mùa đầu tiên. Cô cảm thấy những khó khăn vất vả của hành trình hóa thân thành những người nghệ sĩ khác “Thật tình Phương Vy thấy nể phục sự hóa thân của các nghệ sĩ tham gia chương trình thành những nhân vật khác nhau. Họ rất tài tình khi chú ý đến từng chi tiết rất nhỏ trong cách hát, trình diễn của các nhân vật phải hóa thân. Vì vậy mà Phương Vy đã nhiều lần giật mình vì cứ tưởng những nghệ sĩ phiên bản gốc đang biểu diễn trên sân khấu chứ không phải là các thí sinh. Thật không có gì tuyệt bằng điều đó”

    Tập 7 Gương mặt thân quen Nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 14/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-guong-mat-than-quen-nhi-gia-bao---thu-phuong-lam-mr-dam-a68960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan