+Aa-
    Zalo

    Tạp chí Đông Nam Á cử phóng viên thường trú tại Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban biên tập TC. Đông Nam Á (Seatimes) thuộc TW Hội Khoa học Nghiên cứu Đông Nam Á đã có công văn gửi Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế, về việc cử

    (ĐSPL) - Ban biên tập TC. Đông Nam Á (Seatimes) thuộc TW Hội Khoa học Nghiên cứu Đông Nam Á đã có công văn gửi Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế, về việc cử phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh.

    Cụ thể, theo công văn đề nghị số 0311/14/CV.TC.ĐNA do ông Phạm Vĩnh Hà, Phó Tổng Biên tập ký ngày 1/12, TC. Đông Nam Á cử ông Nguyễn Đăng Hậu (bút danh Đăng Hậu) hoạt động về lĩnh vực báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế theo quy định hiện hành.

    Thời báo Đông Nam Á sẽ có địa điểm tiếp nhận đơn thư phản ánh bạn đọc cũng như các giao dịch khác tại địa chỉ: 01 Nguyễn Tri Phương và 11 Hoàng Hoa Thám, TP Huế.

    Được biết, công văn 0311/14/CV.TC.ĐNA đã được Sở TTTT tỉnh Thừa Thiên - Huế chấp nhận và đã bổ sung Phóng viên Đăng Hậu của TC. Đông Nam Á vào danh sách các cơ quan báo chí, văn phòng đại diện và phóng viên thường trú đang hoạt động trên địa bàn tỉnh này.

    Phóng viên Đăng Hậu được cử hoạt động trong lĩnh vực báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Mục đích và nội dung của TC. là thông tin, tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về những sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước; hoạt động liên quan đến hội Đông Nam Á; các vấn đề chính trị xã hội và hoạt động các nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là khối các nước Asean.

    Tạp chí Đông Nam Á có một phiên bản điện tử là Thời báo Đông Nam Á (Seatimes), hoạt động theo Giấy phép số 62/GP-TTĐT của Bộ TTTT cấp ngày 10-05-2013.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-chi-dong-nam-a-cu-phong-vien-thuong-tru-tai-hue-a76059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan