+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn ADOLAND và Công ty Luật Hoàng Sa hợp tác cùng phát triển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 03/07/2019, tại trụ sở của Tập đoàn ADOLAND đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty Luật Hoàng Sa (Hoàng Sa) và Tập đoàn ADOLAND

    Tham dự buổi lễ ký kết có Ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch tập đoàn ADOLAND và Ông Hoàng Trọng Giáp - Giám đốc điều hành Công ty Luật Hoàng Sa cùng nhiều cán bộ, nhân viên chủ chốt của hai bên.

    Trong khuôn khổ buổi ký kết Tập đoàn ADOLAND và Hoàng Sa đã đạt được nhiều thỏa thuận, theo đó Hoàng Sa sẽ là đơn vị tư vấn, bảo trợ pháp lý cho ADOLAND trong quá trình hoạt động kinh doanh được an toàn về phương diện pháp lý, tránh rủi ro trong giao dịch, tuân thủ pháp lý trong các văn bản khi phát hành. Đặc biệt Hoàng Sa cam kết tham gia hỗ trợ pháp lý khi ADOLAND phát sinh các tranh chấp với khách hàng, đối tác, với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật. 

    Tập đoàn ADOLAND được ra đời vào ngày 01 tháng 12 năm 2018 trong thời điểm bất động sản có những khởi sắc và phục hồi của thị trường trong nước nói chung, khu vực Hà Nội nói riêng. Tập đoàn ADOLAND một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực: Đầu tư, phân phối, phát triển và môi giới bất động sản, thi công san lấp các công trình xây dựng… Bộ phận lãnh đạo gồm các cán bộ có kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong lĩnh vực bất động sản cùng với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, ý thức, luôn đề cao tính trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn của mình.

    Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Hưng - chủ tịch Tập đoàn đã đánh giá cao năng lực của đội ngũ luật sư Hoàng Sa, hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Hoàng Sa để hợp tác. Ông Hưng đề nghị hai bên phối hợp chặt chẽ theo thỏa thuận hợp tác chiến lược đã ký.

    Về phía Hoàng Sa, Luật sư Hoàng Trọng Giáp - Giám đốc điều hành cảm ơn tập đoàn ADOLAND đã tin tưởng lựa chọn Công ty Luật Hoàng Sa làm đơn vị đồng hành, mong rằng cán bộ, nhân viên Hoàng Sa, và ADOLAND sẽ phối hợp chặt chẽ, tuân thủ luật pháp cũng như mọi chỉ đạo của lãnh đạo hai bên.

    Bình An/Sức khỏe365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-adoland-va-cong-ty-luat-hoang-sa-hop-tac-cung-phat-trien-a282916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan