+Aa-
    Zalo

    Tập Đoàn Dova chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ngày 16/4, Tập Đoàn Dova quyên góp, ủng hộ 2 tấn

    (ĐS&PL) Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ngày 16/4, Tập Đoàn Dova quyên góp, ủng hộ 2 tấn gạo, 500 chiếc khẩu trang cùng 500 gel rửa tay sát khuẩn đến huyện Mê Linh. Góp sức cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID-19.

    Tập Đoàn Dova chung tay ủng hộ vật phẩm chống dịch COVID-19

    COVID-19 là một đại dịch bệnh truyền nhiễm với tác nhân là virus SARS-CoV-2. Có nguy cơ lây nhiễm nhanh và dẫn đến tử vong. Hiện đang ảnh hưởng và gây thiệt hại trên phạm vi toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện nay đã có hơn 2 triệu ca nhiễm bệnh và gần 140.000 nghìn người tử vong. Số ca nhiễm tại Việt Nam đã lên đến con số 268 người nhiễm bệnh. COVID-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Đặc biệt là khu vực huyện Mê Linh thuộc thành phố Hà Nội.

    Đứng trước nguy cơ diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh tại huyện Mê Linh. Đại diện Tập Đoàn Dova, giám đốc kinh doanh Đỗ Hiền cùng giám đốc chi nhánh Lê Thành Công đã trao tặng 2 tấn gạo, 500 chiếc khẩu trang, 500 lọ gel rửa tay cho hội chữ thập đỏ tại UBND huyện Mê Linh.

    2 tấn gạo, 500 chiếc khẩu trang, 500 lọ gel rửa tay đã được vận chuyển đến UBND huyện Mê Linh

    Tập Đoàn Dova mong muốn được cùng mọi người, cùng các cơ quan chức năng chung tay vì sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi đại dịch COVID-19. Hy vọng những chiếc khẩu trang Dova sẽ giúp người dân nơi đây bảo vệ sức khỏe của mình. Những lọ gel rửa tay Dova sẽ giúp mọi người kháng khuẩn, vệ sinh sạch sẽ sau khi hắt xì hoặc tiếp xúc với người khác tốt nhất.

    Đại diện ban chấp hành hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tặng bằng khen Tập Đoàn Dova

    Giám đốc kinh doanh Đỗ Hiền chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc và vinh dự khi được đại diện Tập Đoàn Dova trao những phần quà nhỏ bé này đến với người dân vùng dịch. Cùng mọi người bảo vệ sức khỏe, để phòng chống dịch bệnh, nhanh chóng ngăn chặn sự lây lan của COVID-19”.

    Không chỉ Tập Đoàn Dova mà còn rất nhiều doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đã ủng hộ quyên góp chống dịch. Ai có gạo thì góp gạo, ai không có thì hãy ở yên tại nhà, không đi lại linh tinh, không tiếp xúc với người lạ. Ra sức chống dịch, đẩy lùi COVID-19.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-dova-chung-tay-day-lui-dai-dich-covid-19-a319890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.