+Aa-
    Zalo

    Tập Đoàn Vsetgroup thành lập tổ kiểm soát đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 18/03/2019, tại trụ sở Tập Đoàn Vsetgroup đã long trọng tổ chức buổi lễ thành lập Tổ Kiểm Soát Đặc Biệt Tập Đoàn VSETGROUP

    Sáng ngày 18/03/2019, tại trụ sở Tập Đoàn Vsetgroup đã long trọng tổ chức buổi lễ thành lập Tổ Kiểm Soát Đặc Biệt Tập Đoàn VSETGROUP với 4 thành viên thường trực gồm: Ông Võ Thanh Phong, Ông Nguyễn Đình Trí, Ông Trần Nguyễn Minh Đức, Ông Nguyễn Dương Toàn.

    Từ trái  qua: Ông Trần Nguyễn Minh Đức, ông Nguyễn Đình Trí - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, ông Trương Ngọc Anh, ông  Võ Thanh Phong, ông Nguyễn Dương Toàn.

    Tổ kiểm soát đặc biệt có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc các phòng ban thực hiện các chỉ đạo từ CEO và tham mưu chiến lược cho ban tổng giám đốc. Đồng thời, Tổ kiểm soát đặc biệt còn có trách nhiệm phát hiện và kịp thời giúp đỡ tư vấn giải pháp cho các vấn đề khó khăn của các phòng ban nhằm mục đích hỗ trợ đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu.Tất cả thành viên trong tổ phải gương mẫu, khách quan và đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân.

    Tổ kiểm soát đặc biệt gồm các thành viên không chỉ có kiến thức sâu rộng về pháp luật, đa dạng trong mọi lĩnh vực mà còn là những thành viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong các dự án định hướng sắp tới của Tập Đoàn. Ông Võ Thanh Phong nguyên trợ lý chủ tịch Tập Đoàn VSETGROUP với hơn 20 năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế sẽ mang đến làm gió mới trong quá trình xây dựng quy trình công ty. Ông Nguyễn Đình Trí nguyên Trưởng ban kiểm soát nội bộ Tập Đoàn và ông Nguyễn Dương Toàn – Giám đốc Hành Chính Nhân Sự tập đoàn, cả hai ông đều đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, kiểm soát và đào tạo nhân lực. Ông Trần Nguyễn Minh Đức nguyên Giám Đốc Kinh Doanh Tập Đoàn với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ông Đức đã và mang lại nhiều dự án có doanh thu và lợi nhuận cao cho Tập Đoàn. Với sự góp sức của các thành viên Tổ kiểm soát đặc biệt, tin chắc các kế hoạch dự án sắp tới của Tập Đoàn Vsetgroup sẽ đi đúng tiến độ đã đề ra. Song song đó, sec giúp Vsetgroup ngày càng phát triển vươn xa hơn nữa, gặt hái được nhiều thành công hơn.

    Các dự án đang triển khai của Tập Đoàn VSETGROUP:

    • Hệ thống Salon HAIR – NAIL – SPA VISSA: Dự kiến ra mắt người tiêu dùng vào tháng 4/2019

    • Hệ thống nhà hàng karaoke VIP : Dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2019

    • Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới: Dự kiến đi vào hoạt động năm 2020

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-vsetgroup-thanh-lap-to-kiem-soat-dac-biet-a267309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan