+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch tập đoàn VSETGROUP Trương Ngọc Anh chúc Tết đầu năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch tập đoàn VSETGROUP ông Trương Ngọc Anh đã có buổi gặp mặt, chúc Tết toàn thể cán bộ công nhân viên chức tại trụ sở tập đoàn VSETGROUP.

    Sáng 11/2 - ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi, Chủ tịch tập đoàn VSETGROUP ông Trương Ngọc Anh đã có buổi gặp mặt, chúc Tết toàn thể cán bộ công nhân viên chức tại trụ sở tập đoàn VSETGROUP, đồng thời gửi gắm những thông điệp về sứ mệnh, nhiệm vụ của Tập Đoàn VSETGROUP và các công ty thành viên của Tập Đoàn trong năm 2019.

    Chủ tịch Trương Ngọc Anh nhấn mạnh: “Năm Mậu Tuất vừa qua chúng ta đã trải qua những thách thức của suy thoái kinh tế toàn cầu, khủng hoảng tài chính,… những vấn đề đó có tác động không nhỏ tới công ty và tới toàn bộ các gia đình. Nhưng với bản lĩnh đã trải qua bao thử thách, gian nan, với niềm tin mãnh liệt rằng công ty sẽ lớn mạnh không ngừng, chúng ta đã vượt qua sóng gió và có được những thành công như ngày hôm nay. Đó là cơ sở vững chắc giúp chúng ta chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường hội nhập”.

    Chủ tịch khẳng định, thành công trong năm 2018 của Tập Đoàn VSETGROUP là nhờ có sự góp sức của toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống từ những vị trí lãnh đạo đến những nhân viên cống hiến làm việc trong âm thầm, đặc biệt là những người vì sự phát triển của công ty mà hy sinh những lợi ích riêng tư. Ngoài ra ông Trương Ngọc Anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc may mắn đến với toàn thể gia đình, thân nhân của cán bộ nhân viên trong tổ chức đã và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để các nhân viên mang hết tâm sức cống hiến cho công ty.

    Năm Kỷ Hợi 2019 hứa hẹn mang đến cho đất nước ta nói chung và Tập Đoàn VSETGROUP nói riêng nhiều hy vọng với những tín hiệu khả quan về một bước tiến mới. Chủ Tịch Trương Ngọc Anh kính chúc toàn thể CBNV Tập Đoàn VSETGROUP một năm mới tràn đầy sức khỏe, gặt hái thêm nhiều thành tựu trên con đường phát triển sự nghiệp. Kính chúc quý cổ đông, đối tác, quý doanh nghiệp năm mới vạn sự may mắn, tấn tài tấn lộc và xin kính chúc cho nước Việt Nam ta vươn cao vươn xa hơn nữa, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra của năm.

    Thanh Trọng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-tap-doan-vsetgroup-truong-ngoc-anh-chuc-tet-dau-nam-a262742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan