+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Y dược Vinamec - Niềm tin sức khỏe của người Việt

    (ĐS&PL) - Với sứ mệnh vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn Y dược Vinamec luôn cho ra đời những phương pháp điều trị chất lượng cao tới khách hàng. Tại đây, các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thảo dược an toàn với sức khỏe con người cũng được tập trung nghiên cứu và phát triển. Nhờ tài năng, sáng tạo và sự tâm huyết, công ty đã đem đến rất nhiều các giải pháp giúp điều trị sức khỏe cho hàng triệu người Việt Nam.

    Khởi nguồn hành trình theo đuổi sứ mệnh

    Tập đoàn Y dược Vinamec được thành lập vào ngày 13/04/2022 với hệ thống nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế. Từ khi thành lập, Vinamec Group luôn giữ vững tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, dành mọi tâm huyết vì sức khỏe của người bệnh. Đây cũng là động lực để công ty luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu rất nhiều các phương pháp khám chữa bệnh kết hợp giữa hiện đại và y học dân tộc đem đến kết quả điều trị cao cho khách hàng. 

    Vinamec nâng tầm giá trị của Y học dân tộc

    Đặc biệt, tại Vinamec còn cho ra đời những giải pháp hỗ trợ sức khỏe toàn diện trong đó bao gồm: thuốc điều trị xương khớp, kem bôi da và thuốc dạ dày,... Công ty luôn cam kết đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm để không ngừng phát triển và sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa.

    Những lý do Tập đoàn Vinamec luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ?

    Trong các năm qua, Vinamec vẫn luôn được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng. Bởi sự tận tâm, nhiệt huyết và sáng tạo của đội ngũ y bác sĩ và rất nhiều các yếu tố khác như: 

    Cơ sở vật chất của phòng khám đạt chuẩn quốc tế

    Các máy móc, thiết bị và phòng nghiên cứu được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng đổi mới và kết hợp nhiều công nghệ tân tiến khác nhau giúp chữa bệnh, nâng cao sức khỏe con người. 

    Thiết bị tại Vinamec luôn được trang bị với công nghệ mới nhất

    Ngoài ra, công ty còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn về một đơn vị sản xuất gồm phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm, kiểm định chất lượng sản phẩm, phòng đóng gói... nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm. Mọi yếu tố phòng khám đều được kiểm định và khử trùng sạch sẽ để đảm bảo vấn đề vệ sinh và sức khỏe cho bệnh nhân.

    Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

    Tập đoàn Vinamec có đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, các phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược tốt nhất. Ngoài ra, nguồn nhân lực vô cùng dồi dào, năng động được cung cấp những kiến thức chuyên môn cao để phục vụ khách hàng.

    Bằng tài năng, sự sáng tạo và thấm nhuần triết lý “làm thật sẽ bền” đội ngũ bác sĩ, cố vấn của công ty luôn lắng nghe và tiếp thu kiến thức. Không ngừng cho ra đời các sản phẩm từ thảo dược kết hợp tinh hoa y học dân tộc và y học hiện đại. Chính lối đi này đã ngày càng giúp công ty có được vị thế vững chắc trong lòng mọi người.

    Định hướng của Tập đoàn Y dược Vinamec

    Ngay từ khi ra đời, tập đoàn Y dược Vinamec đã xác định rõ mục tiêu cho mình đó là trở thành một trong những đơn vị y dược hàng đầu Việt Nam. Để làm được điều đó, công ty đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu ra nhiều các phương pháp chữa bệnh khác nhau. Các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe con người cũng được ra đời.

    Với phương châm hoạt động “Chất lượng tạo nên thương hiệu” Vinamec luôn lấy khách hàng làm động lực cố gắng để thay đổi. Luôn sáng tạo và nâng tầm các bài thuốc ý học để nghiên cứu nhằm bảo vệ sức khỏe. Lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra những giải pháp điều trị kịp thời và hiệu quả cho quý khách hàng.

    Chất lượng dược diệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

    Một trong những thành công lớn nhất của ngành y học chính là tìm ra được những bài thuốc đến từ tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe. Các sản phẩm thuốc điều trị bắt nguồn từ thành phần không rõ nguồn gốc luôn là nỗi lo của bác sĩ và cả những bệnh nhân đang sử dụng.

    Thấu hiểu điều đó, Vinamec đã tìm ra giải pháp nguyên cứu thuốc với thành phần là thảo dược tự nhiên. Loại nguyên này đều được xuất phát tự nhiên, được nuôi trồng và đạt chuẩn về độ sạch. Giúp khách hàng an tâm khi điều trị sức khỏe.

    Vinamec - Niềm tin sức khỏe vững bền theo thời gian

    Công ty luôn là điểm tựa vững chắc cho mọi khách hàng gửi gắm sức khỏe vàng của mình. Vinamec đã chuyển hướng kết hợp giữa tinh hoa của y học dân tộc với ứng dụng công nghệ hiện đại, nghiên cứu, ứng dụng lâm sàng các sản phẩm mới. Qua đó nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

    Các giải pháp chăm sóc sức khỏe của Vinamec đã giúp đỡ hàng ngàn người cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, đến nay Vinamec đã có cho riêng mình ba giải pháp toàn diện gồm: thuốc điều trị xương khớp, thuộc dạ dày và kem bôi triệu chứng viêm da cơ địa. 

    Bằng khát vọng mang đến những giải pháp chữa bệnh tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty đang ngày càng khẳng định vị thể của mình trên lĩnh vực y tế. Trong tương lai, Tập đoàn Vinamec sẽ còn phát triển hơn nữa, không ngừng khẳng định thương hiệu để nhiều người biết đến hơn. Mọi thông tin của Vinamec quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn.

    • Địa chỉ: Số 17, ngách 44, ngõ 1 Phạm Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hotline: 0975.861.046
    • Website: https://vinamecgroup.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vinamecgroup



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-y-duoc-vinamec-niem-tin-suc-khoe-cua-nguoi-viet-a552761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.