+Aa-
    Zalo

    Tất cả F1, F2 của ca mắc COVID-19 mới ở TP.HCM đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết, 8 trường hợp F1 và 23 trường hợp F2 của nữ bệnh nhân mắc COVID-19 mới (BN2580) có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết, 8 trường hợp F1 và 23 trường hợp F2 của nữ bệnh nhân mắc COVID-19 mới (BN2580) có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

    Tất cả F1, F2 của ca mắc COVID-19 mới ở TP.HCM đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Ảnh minh họa 

    Thông tin mới nhất từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, 8 trường hợp F1 và 23 trường hợp F2 của nữ bệnh nhân mắc COVID-19 nhập cảnh trái phép (bệnh nhân 2580) đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

    Khu nhà trọ nơi người nhập cảnh trái phép cùng bệnh nhân về ở đường Lê Văn Thọ đã được giải tỏa do người này cũng có kết quả âm tính.

    Trước đó, BN2580 qua Campuchia làm nghề trang điểm và tiếp xúc với bệnh nhân mắc COVID-19 ở Hải Phòng.

    Ngày 22/3, bệnh nhân nhập cảnh trái phép vào Phú Quốc, Việt Nam, bắt taxi từ Rạch Giá (Kiên Giang) về TP.HCM, rồi bắt xe ôm đến khách sạn Quốc Thái, 90 đường số 7, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Ngày 24/3, do lo sợ mắc COVID-19, bệnh nhân đến bệnh viện FV (quận 7) tự khai chuẩn bị xuất cảnh để được lấy mẫu xét nghiệm dịch vụ. Kết quả bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

    Bên cạnh đó, TP.HCM cũng đang thông báo tìm hai tài xế từng chở BN2580.

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đề nghị hai tài xế chở BN2580 trong khung giờ và địa điểm trên liên hệ khai báo với cơ quan y tế địa phương.

    Riêng các trường hợp sinh sống tại TP.HCM, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của trung tâm y tế quận, huyện nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn phòng bệnh theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-ca-f1-f2-cua-ca-mac-covid-19-moi-o-tphcm-deu-am-tinh-lan-1-voi-sars-cov-2-a360516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan