+Aa-
    Zalo

    Tát học sinh vì không thuộc bài, thầy giáo ở Nghệ An bị cảnh cáo, chuyển trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi kiểm tra bài cũ, vì không thuộc bài nên thầy Bình đã tát vào mặt em H. Sau đó thầy giáo bị kỷ luật cảnh cáo, chuyển trường khác.

    Khi kiểm tra bài cũ, vì không thuộc bài nên thầy Bình đã tát vào mặt em H. Sau đó thầy giáo bị kỷ luật cảnh cáo, chuyển trường khác.

    Tát học sinh vì không thuộc bài, thầy giáo ở Nghệ An bị cảnh cáo, chuyển trường - Ảnh minh họa

    Ngày 20/2, thông tin từ UBND huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết đã ra quyết định điều động, thuyên chuyển ông Nguyễn Chính Bình (giáo viên dạy môn hóa của Trường THCS thị trấn Quỳ Hợp) đến công tác tại trường THCS Châu Quang (xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp) do đã có hành vi tát học sinh trong giờ học.

    Trước đó, ngày 22/1, Trường THCS thị trấn Quỳ Hợp có báo cáo về việc xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo này do có hành vi trên.

    Theo đơn tố cáo của phụ huynh em N.Q.H., học lớp 9A3 Trường THCS thị trấn Quỳ Hợp, trong giờ học môn hóa của thầy giáo Bình, do em H. không làm bài tập, không thuộc bài nên thầy Bình đã tát vào mặt em H.. Sau đó, H. bị sang chấn tâm lý, đòi bỏ học.

    Trường THCS Quỳ Hợp sau đó đã vào cuộc xác minh, kết luận trong tiết học vào sáng 31/12/2020, em H. không thuộc bài cũ, không làm bài tập về nhà, không ghi chép đầy đủ nên ông Nguyễn Chính Bình đã véo tai H.. Tuy nhiên, do H. mặc áo có mũ nên thầy không thực hiện được, trong lúc em H. vùng vằng, thầy Bình đã không kiểm soát, có tát tai học sinh này.

    Sau khi sự việc xảy ra, thầy Bình đã đến gia đình em H. gặp phụ huynh và học sinh để xin lỗi và trả kinh phí gia đình đưa cháu đi thăm khám.

    Sau khi nhận được thông tin, Hội đồng kỷ luật Trường THCS thị trấn Quỳ Hợp sau đó đã họp, kỷ luật ông Bình mức cảnh cáo.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-hoc-sinh-vi-khong-thuoc-bai-thay-giao-o-nghe-an-bi-canh-cao-chuyen-truong-a356711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan