+Aa-
    Zalo

    Tắt S- Voice cách tăng tốc điện thoại Samsung hiệu quả bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc điện thoại trở nên ì ạch, chậm chạp. Cách tăng tốc điện thoại Samsung bằng cách tắt S-voice sau sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

    (ĐSPL) - Samsung là một trong những loại điện thoai được rất nhiều khách hàng ưu chuộng vì tích hợp nhiều phần mềm hữu ích cho người sử dụng. Tuy nhiên cũng chính ưu điểm này đã trở thành nhược điểm chết người, khiến chiếc điện thoại trở nên ì ạch, chậm chạp. Cách tăng tốc điện thoại Samsung sau sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như: nhiều phần mềm hữu ích, thiết kế đẹp, trẻ trung thì hầu hết sau một thời gian sử dụng bạn sẽ gặp phải tình trạng máy chạy ì ạch vì những có quá nhiều phần mềm tích hợp trong máy.  Một trong những nguyên nhân gây ra sự chậm chạm này là những phần mềm có sẵn trong TouchWiz, đây là giao diện đặc trưng của Samsung.

    Cũng tương tự như cách tăng tốc khởi động cho máy tính, cách để giúp bạn là hãy tắt bỏ các chức năng không cần thiết. Với cách tăng tốc điện thoại Samsung đơn giản sau đây bạn chỉ cần mất vài giây đã có thể giúp TouchWiz trở nên nhanh nhạy hơn.

    Tắt tính năng S – Voice trên điện thoại Samsung

    Trong TouchWiz của các dòng điện thoại Samsung đều được trang bị S-Voice, đây là một trợ lý ảo được đánh giá ngang tầm với Siri của Apple. Đây chính là một trong những tính năng mặc định được cài đặt trên tất cả các dòng điện thoại Galaxy của Samsung, để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần kích 2 lần liên tiếp vào nốt home trên màn hình.

    Tính năng S- voice giúp bạn có thể tìm kiếm, thực hiện cuộc hẹn, mở ứng dụng, cài đặt báo thức, cập nhât mạng xã hội như Facebookhoặc Twitter và điều hướng. Tuy nhiên chính tính năng này đã khiến chiếc điện thoại của bạn trở nên chậm chạp hơn rất nhiều, chắc chắn đã không ít lần bạn cảm thấy khó chịu vì máy bị đơ, rất chậm khi nhấn nút home để trở lại màn hình chủ.

    Cách tăng tốc điện thoại samsung đơn giản nhất chính là vô hiệu hóa tính năng S – Voice được cài mặc định trên máy.Chỉ với những bước đơn giản sau bạn đã có thể vô hiệu hóa tính năng này, giúp tốc độ điện thoại tăng đáng kể:

    Bước 1: Nhấn nút Home trên màn hình 2 lần liên tiếp để mở của sổ của ứng dụng S-Voice

    Nhấn 2 lần phím Home để bật màn hình S - Voice

    Bước 2: Tại màn hình S- Voice chọn Settings, tại đây bạn bỏ chọn “ Open via the home key” để hủy bỏ tính năng mở S- Voice khi nhấn 2 liên tiếp nốt home.

    Trong màn hình S – Voce chọn Settings, Nhấn hủy bỏi “Open via the home key”

    Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nốt home trên điện thoại đã trở nên nhanh và nhạy hơn rất nhiều. Bạn sẽ có thể truy cập màn hình chính một cách nhanh chóng mà không gặp phải tình trạng máy chậm, đơ như lúc đầu.

    Tuy nhiên những thao tác trên chỉ hủy bỏ tính năng bật S – Voice bằng phím home chứ không xóa bỏ phần mềm trợ lý ảo này ra khỏi điện thoại, vì vậy bạn không cần phải lo lắng. Khi cần truy cập S – Voice bạn chỉ cần kích vào biểu tượng trên màn hình là cửa sổ của tính năng này sẽ được mở, bạn vẫn có thể sử dụng bình thường.

    Trên đây là cách tăng tốc điện thoại Samsung bằng cách vô hiệu hóa chế độ bật trợ lsy ảo S- Voice bằng phím home. Bạn có thể áp dụng ngay trên điện thoại của mình để tránh tình trạng máy chậm, đơ khi trở về màn hình chính. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn các kinh nghiệm về cách tăng tốc 3G khi sử dụng điện thoại Android, hy vọng đây cũng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

    Lê Phương(Tổng hơp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-s--voice-cach-tang-toc-dien-thoai-samsung-hieu-qua-bat-ngo-a175750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan