+Aa-
    Zalo

    Tàu cao tốc chở 32 hành khách va chạm sà lan trên biển, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàu cao tốc chở 32 hành khách từ bến cảng Cô Tô đi Cái Rồng đã va chạm với sà lan khiến 4 hành khách bị thương.

    Tàu cao tốc chở 32 hành khách từ bến cảng Cô Tô đi Cái Rồng đã va chạm với sà lan khiến 4 hành khách bị thương.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 12/6, trên vùng biển thuộc huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu cao tốc Hoàng Quân QN - 8555 và một sà lan chở hàng, khiến 4 người bị thương.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ va chạm phương tiện thủy nội địa - Ảnh: Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh

    Báo Nhân Dân cũng đưa tin, theo thông tin ban đầu, tàu cao tốc Hoàng Quân QN 8555 xuất bến cảng Cô Tô đi Cái Rồng lúc 16h10. Tàu có tải trọng 50 khách, khi đi chỉ chở 32 người. Khi tàu đi vào luồng đường thủy nội địa quốc gia, còn cách cảng Cái Rồng khoảng 1km thì bất ngờ xảy ra va chạm với sà lan.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng ứng cứu người bị nạn, đưa hành khách về bờ và tổ chức kiểm tra sức khỏe cho những người bị thương.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cảng vụ đường thủy nội địa đã huy động 2 tàu cao tốc đưa những hành khách vào bờ, đưa người bị thương vào bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả cấp cứu và bệnh viện Vân Đồn kiểm tra sức khỏe.

    UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao các mức hỗ trợ lần lượt là 2 triệu đồng/người bị thương nặng và 1 triệu đồng/người bị thương nhẹ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-cao-toc-cho-32-hanh-khach-va-cham-sa-lan-tren-bien-4-nguoi-bi-thuong-a193091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan