+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm người chửi bới, tấn công hai cảnh sát ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh, một nhóm thanh niên cầm gậy gộc đuổi theo tấn công hai người đàn ông mặc cảnh phục, kèm theo những lời chửi bới

    Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh, một nhóm thanh niên cầm gậy gộc đuổi theo tấn công hai người đàn ông mặc cảnh phục, kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ.

    Tin tức đăng tải trên báo VOV cho biết, chiều 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên chửi bới, tấn công hai cảnh sát. Được biết, sự việc xảy ra tại phường Hải Yên, TP. Móng Cái (Quảng Ninh).

    [mecloud]FEKJ3bLNYI[/mecloud]

    Theo hình ảnh từ clip, một nhóm thanh niên vừa đuổi theo dùng gậy gộc cùng đồ vật tấn công hai người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát, kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ.

    Đặc biệt, trong đó có một thanh niên cầm một vật cứng đập mạnh trúng người một chiến sĩ cảnh sát. Sau đó, một thanh niên khác dùng vật nghi là gạch ném trúng đầu cảnh sát này. Mặc dù, bị nhóm thanh niên đuổi đánh, nhưng hai cảnh sát không có hành động chống trả mà chỉ đỡ đòn và rút lui.

    Nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công hai cảnh sát mặc sắc phục - Ảnh: cắt từ clip

    Theo tìm hiểu của PV báo Gia đình & Xã hội, sự việc trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 9/5 tại phường Hải Yên, TP Móng Cái. Vào thời điểm trên 2 thanh niên đi uống rượu về có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

    Thấy vậy, lực lượng công an phường đã yêu cầu kiểm tra xử lý. Lúc này, 2 thanh niên này đã có hành động chống đối và tấn công 2 chiến sĩ công an phường Hải Yên.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Móng Cái đã cử cán bộ xuống địa phương kết hợp với Công an phường Hải Yên điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-nguoi-chui-boi-tan-cong-hai-canh-sat-o-quang-ninh-a189716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan