+Aa-
    Zalo

    Tàu ngầm HQ-186 Khánh Hòa lặn ngụp trong nhà máy ở Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà máy đóng tàu Admiralty của Nga đang hoàn thiện tàu ngầm điện diesel HQ-186 Khánh Hòa mới hạ thủy vào cuối tháng 12/2014.

    Nhà máy đóng tàu Admiralty của Nga đang hoàn thiện tàu ngầm điện diesel HQ-186 Khánh Hòa mới hạ thủy vào cuối tháng 12/2014.

    Ngày 28/12/2014, nhà máy đóng tàu Admiralty, Nga đã tiến hành hạ thủy tàu ngầm điện - diesel Đề án 636 mang số hiệu 186 Khánh Hòa cho Việt Nam. Theo trang mạng Airbase, tàu ngầm Khánh Hòa neo đậu phía ngoài, bên trong là một tàu ngầm cùng loại đóng cho hạm đội biển Đen, Nga.

    Sau khi hạ thủy, người ta sẽ hoàn thiện tháp chỉ huy còn gọi là cánh buồm, tiếp đến sẽ tiến hành các hoạt động thử nghiệm tĩnh tại cảng. Tiếp đến người ta sẽ thử nghiệm hoạt động trên biển trước khi bàn giao cho khách hàng.

    Tàu ngầm 186 Khánh Hòa là chiếc thứ 5 trong tổng số hợp đồng 6 chiếc mà Việt Nam đã ký với Nga vào năm 2009. Trước đó, phía Nga đã bàn giao cho Việt Nam hai chiếc, mang số hiệu 182 và 183, chiếc thứ 3 mang số hiệu 184 đang trên đường về Việt Nam. 185 đang thử nghiệm trên biển và 187 đang tiến hành đóng mới.

    Tàu ngầm HQ-184 Hải Phòng chuẩn bị thử nghiệm trên biển trước khi bàn giao cho phía Việt Nam. Tàu sẽ trải qua quá trình thử nghiệm trong nhiều điều kiện khác nhau. 

    Tàu ngầm Hải Phòng trong một lần thử nghiệm trên biển. Từ kết quả thử nghiệm, nhà sản xuất sẽ hiệu chỉnh các hệ thống liên quan đạt thông số kỹ thuật yêu cầu của khách hàng.

    Tàu ngầm Hải Phòng yên vị trên boong tàu dock chuyên dụng của hãng Rolldock trước khi lên đường về Việt Nam. Dự kiến tàu sẽ về đến Việt Nam vào cuối tháng 1/2015.

    Tàu ngầm 185 Đà Nẵng đang tiến hành các hoạt động thử nghiệm trên biển. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-ngam-hq-186-khanh-hoa-lan-ngup-trong-nha-may-o-nga-a78022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan