+Aa-
    Zalo

    "Tậu" túi xách 3 tỷ, Ngọc Trinh có "ghẻ lạnh" túi 1,5 tỷ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ngọc Trinh luôn nổi bật với phong cách thời trang sành điệu, cô sở hữu một bộ sưu tập túi xách tiền tỷ khiến nhiều người ghen tỵ.

    (ĐSPL)- Ngọc Trinh luôn nổi bật với phong cách thời trang sành điệu, cô sở hữu một bộ sưu tập túi xách tiền tỷ khiến nhiều người ghen tỵ.

    “Nữ hoàng nội y” được xem là người khá chịu chi cho việc đầu tư vào mua sắm đồ hàng hiệu, đặc biệt là túi xách. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập giày "khủng" với cả trăm đôi giày có giá từ chục triệu cho đến trăm triệu, bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh cũng được cho là "siêu khủng" khi xuất hiện hàng loạt những chiếc túi xách limited, thậm chí có chiếc còn lên tới cả tỷ đồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    ngọc trinh

    Ngọc Trinh sở hữu những chiếc túi đắt giá với nhiều màu sắc khác nhau.

    Mỗi lần shopping, Ngọc Trinh có thể tiêu tốn cả tỷ đồng để sở hữu món đồ mà mình yêu thích. Mới đây,  cô cũng "tậu" thêm vào bộ sưu tập túi của mình chiếc Hermes Birkin da cá sấu màu hồng với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. 

    Sau khi "tậu" được chiếc túi xách đắt đỏ này, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng thích thú khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện, các buổi chụp hình với chiếc túi này trong tay. Dù diện trang phục đen, hay trắng, ... cô nàng cũng kết hợp cùng chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu này mà không sử dụng những chiếc túi khác trong BST túi của mình. 

    Có thể vì chiếc túi này có màu hồng nổi bật, nhưng cũng có thể do chiếc túi này mới và đắt giá nên cô nàng mới "cưng chiều" và luôn mang theo bên mình đến vậy.

    ngọc trinh

    Chiếc túi "cưng" chiếc túi Hermes Birkin luôn xuất hiện nổi bật cùng cô trong những sự kiện gần đây.

    Chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu hồng có giá bán trên website là hơn 77.000 USD, tuy nhiên, nhờ việc là khách hàng quen thuộc, Ngọc Trinh mua được với giá 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

    Mới đây, Hermes tung ra chiếc túi Hermes da cá sấu dòng Himalayan có giá cao ngất ngưởng: 120.000 - 145.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng Việt Nam). Dù giá thành cao nhưng rất nhiều tín đồ thời trang thế giới cũng như các ngôi sao Hollywood đều mong muốn sở hữu chiếc túi này.

    Chiếc túi Hermes dòng Himalayan với giá gần 3 tỷ đồng.

    Theo tin tức cho biết, Ngọc Trinh cũng đã "kết" chiếc túi này và định đặt mua, song size túi mà cô đặt là size 30 nhưng hệ thống Hermes ở Việt Nam cũng như châu Á không có size này mà chỉ có size 25, còn size 30 sẽ được bày bán ở các nước khu vực Trung Đông nên hiện tại Ngọc Trinh vẫn chưa sở hữu được chiếc túi này.

    Nhưng với một tín đồ hàng hiệu như Ngọc Trinh thì rất có thể cô nàng sẽ tìm mọi cách để có thể mua được chiếc túi mình yêu thích. Và liệu rằng, khi sở hữu được chiếc túi xách Himalayan đắt giá này, cô nàng có “ghẻ lạnh” chiếc túi “cưng” 1,5 tỷ hiện tại và xếp nó vào trong tủ túi xách của mình rồi chẳng thèm ngó ngàng tới như cô đã làm với những chiếc túi khác?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-tui-xach-3-ty-ngoc-trinh-co-ghe-lanh-tui-15-ty-a46809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan