+Aa-
    Zalo

    Tay đua thoát chết kỳ diệu trong 2 chuyến bay MH17 và MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Martin de Jong, tay đua xe đạp người Hà Lan đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn máy bay mang số hiệu MH17 mới đây vì một lý do rất đời thường.

    (ĐSPL) - Martin de Jong, tay đua xe đạp người Hà Lan đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn máy bay mang số hiệu MH17 mới đây vì một lý do rất đời thường.
    Theo tin tức được đăng tải trên tờ Marca, (Tây Ban Nha) vận động viên đua xe đạp Martin de Jong đã từng có ý định mua vé để di chuyển từ Amsterdam tới Kuala Lumpur trên chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Maylaysia.
     Martin de Jong thoát chết trong vụ tai nạn máy bay MH17.
    Tuy nhiên sau đó ngôi sao 29 tuổi này đã từ bỏ ý định trên vào phút chót vì mua được một tấm vé khác với giá rẻ hơn 300 USD. Không chỉ tiết kiệm được chút đỉnh mà Martin de Jong còn thoát chết, bởi nếu sở hữu tấm vé của chiến bay MH17 anh đã tử nạn. Như đã biết chuyến bay mà Martin de Jong mua hụt vé đã gặp nạn khi đang di chuyển và rơi xuống khu vực Donetsk của Ukraina khiến gần 300 người thiệt mạng hôm 17/7.
    Điều đáng nói hơn đây lần thứ hai tay đua người Hà Lan này thoát lưỡi hái tử thần. Trước đó anh cũng suýt mua vé trên chuyến bay MH370 vào tháng 3/2014 để tham gia cuộc đua ở Đài Loan. Chuyến bay sau đó đã gặp nạn và bị mất tích đến nay mà không rõ nguyên nhân.
    Martin de Jong đang thi đấu cho đội TSG của Malaysia. Trước đó anh đã bay về nước để tham gia giải quốc nội sau khi đã tham gia các vòng đua ở Đài Loan, Thái Lan, Phillipines.
    Cùng với Martin de Jong, 4 hành khách khác may mắn thoát chết trong chuyến bay MH17 định mệnh là vợ chồng anh Barry Sim, chị Izzy, người Scotland và một phụ nữ có con nhỏ chưa rõ quốc tích. Vợ chồng Barry Sim và Izzy có ý định tới Malaysia cùng đứa con đầu lòng để du lịch. Tuy nhiên, hai người được báo lại là máy bay đã hết chỗ và họ được đổi sang một chuyến bay trễ hơn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-dua-thoat-chet-ky-dieu-trong-2-chuyen-bay-mh17-va-mh370-a41912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan