+Aa-
    Zalo

    Tẩy lông cho nam bằng kem những điều cần lưu ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có rất nhiều phương pháp để triệt lông cho nam giới nhưng đâu mới thực sự là phương pháp mang lại hiệu quả nhất mà đàn ông nên lựa chọn

    Có rất nhiều phương pháp để triệt lông cho nam giới nhưng đâu mới thực sự là phương pháp mang lại hiệu quả nhất mà đàn ông nên lựa chọn

    Lông được hình thành từ một đơn vị lông – tuyến bã và thường nằm tại tầng sâu của lớp trung bì dưới da. Trong mỗi đơn vị lông – tuyến bã sẽ có một sợi lông cùng với nang lông, tuyến bã và cơ dựng lông. Tại nang lông, các tế bào mầm biệt hóa thành tế bào sừng, cùng với tế bào sắc tố và tạo ra lông với màu sắc, kích thước khác nhau, chồi lên khỏi bề mặt da qua lỗ chân lông và hình thành nên lông.

    Lông nách rậm rạp là nguyên nhân gây mùi cơ thể

    Do hormone của nam giới phát triển mạnh mẽ hơn nữ nên lông của nam sẽ có những đặc điểm là đen hơn, dày hơn và cứng hơn . Vậy làm sao để lựa chọn được một phương pháp triệt lông phù hợp với tình trạng nang lông nam giới và cho kết quả tối ưu nhất, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này

    1. Sử dụng kem tẩy lông

    Kem tẩy lông có thành phần chính là hỗn hợp lưu huỳnh và các nguyên tố nư natri, barri hoặc thyogycolate. Hỗn hơp này sẽ làm rụng lông ngay bề mặt da mà không cần tác động đến tận gốc chân lông dưới lớp hạ bì da.


    Đa phần các loại kem tẩy lông đều có thể gây ra tác dụng phụ như: viêm chân lông, mẩn đỏ, ngứa… Sau khi tẩy lông, các sợi lông sau khi tẩy có thể mọc lại sau 5 -7 ngày. Những sợi lông sau khi mọc sẽ đen và cứng hơn. Chính vì vậy dùng kem tẩy lông chỉ là phương pháp tạm thời loại bỏ lông mà thông thể tẩy vĩnh viễn.

    2. Phương pháp triệt lông bằng Laser

    - Nguyên lý triệt lông bằng Laser: Triệt lông bằng Laser được xem như là một phương pháp triệt lông công nghệ cao, hiện đại nhất hiện nay. Dựa trên nguyên lý quang nhiệt học chọn loc (selective-photothermolysis), năng lượng của laser và ánh sáng được hấp thu rất mạnh bởi melanin (chất vốn có sẵn và tập trung với đậm độ rất cao dọc theo sợi lông và tại nang lông-tạo ra màu đen của sợi lông). Quá trình này gây phá hủy các tế bào sắc tố (melanocyte) và sinh nhiệt gây phá hủy các tế bào mầm của nang lông, làm cho nang lông bị phá hủy hoặc yếu đi, không còn hoặc giảm khả năng sản sinh tạo ra sợi lông.


    Các loại sóng laser được ứng dụng để triệt lông có bước sóng khoảng 500nm đến 1200nm sẽ giúp hiệu quả triệt lông tối ưu nhất. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều công nghệ triệt lông như IPL, OPT, Công nghệ Diode Laser

    Thông thường liệu trình triệt lông khoảng 4-6 lần triệt, trước khi triệt lông cần loại bỏ bớt nang lông và thoa gel lạnh giúp làm mát trong quá trình chiếu Laser, tránh những vi tổn thương và kích ứng, nâng cao hiệu quả của quá trình triệt lông.

    - Ưu điểm của triệt lông bằng Laser: Đây là phương pháp khá an toàn, không xâm lấn tổn thương da và không để lại biến chứng. Gốc nang lông bị triệt tiêu, từ đó lông không còn nguồn dinh dưỡng và sẽ yếu rồi rụng dần vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình.


    Khách hàng sau dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ OHIO

    - Nhược điểm của triệt lông bằng Laser: giá thành của kỹ thuật này khá đắt so với phương pháp sử dụng kem tẩy lông. Với kỹ thuật triệt lông bằng Laser yêu cầu kỹ thuật viên, Bác sỹ phải là người có  nhiều kinh  nghiệm, vững chuyên môn để điều chỉnh mức năng lượng phù hợp, tránh tình trạng bỏng rát, kích ứng, hoặc năng lượng không đủ để triệt tiêu nang lông và không đem lại kết quả.

    3. Công nghệ triệt lông Laser Diode M3 – Triệt lông chuyên sâu dành riêng cho nam giới

    Ra đời dựa trên sự nghiên cứu về tình trang nang lông của nam giới, Laser Diode M3 đặc biệt phù hợp triệt lông dành riêng cho nam, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Thẩm mỹ Ohio là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Laser Diode M3 bước sóng 808  từ Hàn Quốc, triệt thành công trên 5000 khách hàng trong suốt thời gian qua. Tình trạng nang lông của Khách hàng sẽ được triệt tận gốc sau 1 liệu trình.


    Bên cạnh Laser Diode M3, Thẩm mỹ Ohio còn ứng dụng công nghệ triệt lông IPL là công nghệ ánh sáng trắng có cường độ cao, đi sâu và tiếp cận các vị trí gốc lông dưới da, từ đó phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông và sợi lông khiến lông yếu và triệt tiêu, ngăn ngừa nang lông phát triển trở lại.

    Thẩm mỹ OHIO

    Địa chỉ tại Hà Nội: 202 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tư vấn dịch vụ: (024) 66.58.85.85 – 096.555.9520 - 0919.00.56.23

    Website: https://ohiospa.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/trietlongchonamso1

    Tham khảo: https://ohiospa.com.vn/triet-long-cho-nam-gioi.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-long-cho-nam-bang-kem-nhung-dieu-can-luu-y-a234025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 lý do con trai nên triệt lông vào mùa hè

    7 lý do con trai nên triệt lông vào mùa hè

    Bạn là một người đàn ông chỉn chu, phong độ và có phong cách riêng, tuy nhiên bạn lại luôn cảm thấy phiền toái khi râu và lông trên khắp cơ thể mọc rất dày, rậm rạp.