+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Quán karaoke được phép hoạt động trở lại vào ngày 16/1, vũ trường vẫn bị cấm

    (ĐS&PL) - Dịch COVID-19 được kiểm soát, Tây Ninh đã nới lỏng một số loại hình kinh doanh dịch vụ, trong đó cho phép karaoke, massage, internet được hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/1 nhưng cấm quán bar, vũ trường.

    Ngày 15/1, UBND tỉnh Tây Ninh ban hành văn bản số 192 về nới lỏng hoạt động một số loại hình kinh doanh dịch vụ. Theo đó, từ 0h ngày 16/1, Tây Ninh cho phép quán karaoke, massage, internet được hoạt động trở lại nhưng đảm bảo các tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch.

    tay ninh quan karaoke duoc phep hoat dong tro lai vao ngay 161 vu truong van bi cam
    Hình minh họa.

    Các hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn, uống; hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, du lịch; cưới, hỏi, hiếu, hỉ, tang chế; các nghi lễ tín ngưỡng, tôn giáo được phép hoạt động căn cứ vào cấp độ dịch bệnh xác định theo phạm vi cấp xã và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch, tuân thủ 5K. Riêng quán bar, vũ trường, trò chơi điện tử vẫn chưa được phép hoạt động trở lại.

    UBND tỉnh chỉ đạo các địa phương căn cứ vào tình hình dịch bệnh của tỉnh và từng địa phương, chỉ đạo, điều chỉnh giải pháp phòng chống dịch COVID-19 cho phù hợp.

    Theo UBND tỉnh Tây Ninh, đến nay "tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát" nên việc cho phép các loại hình trên hoạt động trở lại nhằm tạo điều kiện phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh, vừa bảo đảm an toàn sức khỏe cho nhân dân trong điều kiện bình thường mới.

    Về tình hình dịch bệnh, trong ngày 15/1, toàn tỉnh Tây Ninh ghi nhận 470 ca mắc mới, 6 trường hợp tử vong. Tính từ đầu đợt dịch, Tây Ninh đã ghi nhận hơn 93.000 trường hợp mắc COVID-19, hiện đang điều trị cho hơn 6.000 trường hợp, 763 trường hợp tử vong.

    Trước đó, ngày 20/11/2021, UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong điều kiện bình thường mới và tạm dừng một số hoạt động kinh doanh dịch vụ, hạn chế quy mô một số hoạt động tập trung đông người.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-quan-karaoke-duoc-phep-hoat-dong-tro-lai-vao-ngay-161-vu-truong-van-bi-cam-a525866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan