+Aa-
    Zalo

    Teaser poster gợi nhiều tò mò từ phim "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành

    (ĐS&PL) - Teaser poster phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành vừa công bố mới đấy đã làm nhiều khán giả vừa giật mình vừa tò mò.

    poster phim tran thanh nha ba nu dspl 31220221
    Poster rùng rợn từ bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành

    Gần đến thời gian công chiếu, phim Tết Nhà Bà Nữ của Trấn Thành lại cho khán giả đi qua nhiều bất ngờ không ai nghĩ đến. Với đề tài gia đình nhưng cách mà Nhà Bà Nữ thể hiện cho thấy sự khác biệt lớn so với Bố già – tác phẩm đầu tay Trấn Thành đầu tư sản xuất.

    Sau video First Look với chút tâm linh và ma quái, ê-kíp Nhà Bà Nữ bất ngờ công bố teaser poster đầy kịch tính, thậm chí có chút rùng rợn.

    Teaser poster của Nhà Bà Nữ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy ấn tượng. Trên phông nền màu nâu có phần tăm tối, hình ảnh nhà bà Nữ hiện lên vô cùng nổi bật nhưng cũng khiến khán giả phải rợn da gà.

    Theo đó, khán giả được tái ngộ các nhân vật đã từng xuất hiện trong First Look là bà Ngọc Nữ (Lê Giang), bà ngoại Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu), Ngọc Như (Khả Như), Ngọc Nhi (Uyển Ân) cùng chàng rể độc nhất của gia đình - Phú Nhuận (Trấn Thành).

    tran thanh hau truong 7
    Trấn Thành tại hậu trường phim Nhà Bà Nữ

    Đặc biệt, trong teaser poster còn có thêm sự xuất hiện của Song Luân. Song, chi tiết gây sốc nằm ở chỗ nhân vật của Trấn Thành và Song Luân chỉ lộ mỗi phần đầu nằm chỏng chơ trên chiếc bàn ăn.

    Chi tiết rùng rợn với biểu cảm lạnh lùng căng thẳng của các thành viên nữ trong gia đình tạo nên bầu không khí hết sức kỳ quái.

    Chính những điều này đã khiến người xem liên tưởng =nhân vật của Trấn Thành và Song Luân sẽ bị hội phụ nữ “trừng trị”.

    Vai diễn của Song Luân trong Nhà Bà Nữ vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trước đó, ở mảng phim điện ảnh, nam diễn viên vẫn chưa có cơ hội thể hiện bản thân nhiều. Vì vậy, Song Luân được kỳ vọng sẽ có thêm vai diễn đột phá khi bắt tay cùng Trấn Thành tham gia Nhà Bà Nữ.

    tran thanh hau truong 2
    Song Luân và Trấn Thành

    Ngoài ra, dòng chữ: “Ai cũng có lỗi. Nhưng ai cũng thấy… mình là nạn nhân” cũng là chi tiết làm khơi gợi nhiều đồn đoán nơi khán giả.

    Hiện tại, phía ê-kíp Nhà Bà Nữ vẫn chưa tiết lộ thêm về thể loại phim. Tuy nhiên, qua những hình ảnh gần đây, nhiều người đồn đoán rất có khả năng Trấn Thành sẽ bước ra khỏi vùng an toàn để mạnh dạn thể nghiệm phong cách làm phim mới, kể câu chuyện Nhà Bà Nữ theo phong cách tâm lý giật gân hoặc thậm chí là…kinh dị.

    Nhà Bà Nữ do Kim Entertainment sản xuất, hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…Đặc biệt, em gái của Trấn Thành - nữ diễn viên Gen Z Huỳnh Uyển Ân sẽ lần đầu được thử sức ở vai trò nữ chính trong phim Tết của anh trai. Nhà Bà Nữ dự kiến sẽ được “trình làng” vào 22.01.2023 (Mùng Một Tết Quý Mão).

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/teaser-poster-goi-nhieu-to-mo-tu-phim-nha-ba-nu-cua-tran-thanh-a559257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan