+Aa-
    Zalo

    Tên cướp đọc báo, lướt facebook trong lúc bắt cóc 3 con tin?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc khống chế con tin, tên cướp đã yêu cầu các báo rút hết thông tin về vụ việc này, nếu không sẽ giết chết con tin. Điều này khiến nhiều người cho rằng, tên cướp đã đọc báo hoặc lướt facebook.

    (ĐSPL) – Trong lúc khống chế con tin, tên cướp đã yêu cầu các báo rút hết thông tin về vụ việc này, nếu không sẽ giết chết con tin. Điều này khiến nhiều người cho rằng, tên cướp đã đọc báo hoặc lướt facebook.

    Tên cướp lướt báo khi khống chế 3 con tin tại Thanh Xuân?

    Cảnh sát dẫn giải đối tượng bắt cóc con tin. (Ảnh CAND).

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 5h30 sáng 16/9, một tên cướp sau khi chém trọng thương chủ nhà – bà Hồng, tiếp tục cố thủ trong nhà và khống chế 3 con tin tại Khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân – Hà Nội).

    Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để giải cứu các con tin.

    Có mặt tại hiện trường, nhiều phóng viên báo chí cũng trực tiếp tới hiện trường để thông tin diễn biến vụ việc.

    Theo thông tin trên báo Thanh niên, Bình khai nhận, hồi tháng 7 vừa qua có đưa vợ lên Hà Nội sinh con và ở nhờ nhà một bà cô ở nhà tập thể E6 Thanh Xuân Bắc. Do vậy, nắm rõ điều kiện, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân.

    Đến sáng nay 16/9, Bình đột nhập gia đình nạn nhân Đỗ Thị Ánh Hồng. Bình đã chém bà Hồng và khống chế các con tin. Trong lúc khống chế con tin, cháu Đồng Lam có chơi điện tử trên máy tính. Bình vô tình vào mạng biết được báo chí đã đăng tải thông tin vụ việc.

    Ngay sau đó, Bình đã gọi điện cho cơ quan chức năng yêu cầu các báo gỡ hết tin, bài liên quan đến vụ việc bắt cóc con tin do mình gây ra.

    Chính yêu cầu này của tên cướp đã khiến nhiều người cho rằng, tên cướp rất có thể đã đọc báo điện tử hoặc lướt facebook trong khi khống chế các con tin.

    Bản tin trên báo Thanh Niên cũng cho biết, trước tình huống này, báo Thanh Niên đã quyết định gỡ tin bài “Đang giải cứu con tin bị trộm khống chế” đăng tải vào sáng 16/9 để đảm bảo tính mạng con tin.

    Vào 10h30, sau nhiều giờ cố thủ tại phòng 401 nhà E6 Thanh Xuân Bắc, Hà Nội, tên cướp đã thả các con tin và ra đầu hàng cảnh sát.

    Theo xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, đối tượng đột nhập bắt cóc con tin là Phan Thanh Bình, sinh năm 1986.

    Được biết đối tượng này không có tiền án tiền sự và đã đi khỏi nhà ở Uông Bí, Quảng Ninh từ 10 ngày nay.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cuop-doc-bao-luot-facebook-trong-luc-bat-coc-3-con-tin-a50876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan