+Aa-
    Zalo

    Tên lửa Nga ồ ạt tập kích căn cứ không quân, phá hủy loạt khí tài Ukraine

    (ĐS&PL) - Ít nhất 2 máy bay MiG-29 và tổ hợp phòng không S-300 của Ukraine đã bị phá hủy sau cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga.

    Hình ảnh do máy bay không người lái ghi lại cho thấy nhiều tên lửa của Nga đã tham gia tấn công căn cứ không quân Aviatorskoe của Lực lượng vũ trang Ukraine ở vùng Dnepropetrovsk. Cuộc tấn công đã gây ra thiệt hại đáng kể về trang thiết bị cho quân đội Ukraine.

    Trong đoạn video đầu tiên được hãng tin RT trích dẫn, có thể thấy một số máy bay chiến đấu MiG-29 và máy bay vận tải tại sân bay bị trúng đạn chùm do tên lửa Iskander-M Nga phóng đi. Các khu nhà chứa máy bay và kho đạn gần đó cũng bị tấn công.

    Khoảnh khắc chiến đấu cơ MiG-29 trúng đạn chùm của Nga. Nguồn RT

    Một video khác cho thấy một cuộc tấn công trực tiếp vào hệ thống phòng không S-300 được triển khai gần căn cứ không quân Aviatorskoe. Hệ thông này dường như đã cố gắng đánh chặn các tên lửa Nga những không thành công. Đoạn phim được ghi lại bởi máy bay không người lái trinh sát.

    Được biết, căn cứ không quân Aviatorskoe của Ukraine nằm ngay phía nam thành phố Dnepr và cách tiền tuyến hơn 100 km.

    P.U (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ten-lua-nga-o-at-tap-kich-can-cu-khong-quan-pha-huy-loat-khi-tai-ukraine-a415080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan