+Aa-
    Zalo

    Tên trộm có… máu ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ghen tuông chồng thường đi sớm về khuya, chở các cô ca ve, vũ nữ làm ở nhà hàng, vũ trường, Thủy đã đem xe đi giấu để chồng không còn phương tiện đi lại với người khác

    Do ghen tuông chồng thường đi sớm về khuya, chở các cô ca ve, vũ nữ làm ở nhà hàng, vũ trường, nên trong một phút nóng giận nhất thời, Thủy đã đem xe đi giấu để chồng không còn phương tiện đi lại với... người khác.
    Tỉnh cơn say lúc gần nửa đêm, Tuấn “nẫu” (SN 1986, quê Quảng Nam, tạm trú nhà không số, hẻm 27, KP2, đường Điện Biên Phủ, P15Q.Bình Thạnh, TPHCM) thấy cổ họng như bốc hỏa vì cơn khát. Ực liền hai ly nước lọc vặn từ bình nước suối có vòi, Tuấn “nẫu” thấy tỉnh cả người. Tiếng mưa đêm vẫn gõ nhịp đều đều trên mái tôn, tạo nên một thanh âm buồn bã. Ngước mắt về phía cửa ra vào, Tuấn “nẫu” bỗng giật thót khi phát hiện chốt cửa nhà mình đã bị ai đó phá bung, chiếc Air Blade màu đồng dựng sát tường đã... biến mất. Khoác vội áo mưa lên người, Tuấn “nẫu” ba chân bốn cẳng chạy một mạch lên phường.
    Tên trộm có… máu ghen
    Ảnh minh họa
     
    Trình bày với cán bộ trực ban CAP15, Q.Bình Thạnh, Tuấn “nẫu” khẳng định còn nhớ rất rõ là khoảng 8 giờ tối hôm đó, sau khi nhậu cùng mấy người bạn ở một nhà hàng trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, trở về nhà, chính vợ anh đã dắt xe vào, khóa cổ cẩn thận trước khi giăng mùng cho anh nằm nghỉ, chứ không phải anh nhậu say đến độ quên cả đường về, bỏ lại xe...
    Căn nhà vợ chồng Tuấn “nẫu” thuê nằm trong dãy nhà liên kế gồm 5 căn, mỗi phòng có diện tích chừng 3,5 x 6 mét, cùng một kiểu kiến trúc tường xây, mái lợp tôn. Vợ chồng Tuấn “nẫu” thuê căn trong cùng. Qua xem xét toàn bộ hiện trường, chúng tôi nhận thấy căn nhà chỉ có một cửa chính ra vào, được chốt trái bên trong bằng một khoen sắt hình bán nguyệt, hai đầu có gắn đinh vít bắt chặt vào khung cửa. Khoen sắt hình bán nguyệt còn đính trên cửa, song phần mũi của một chiếc đinh vít đã bị cạy gãy. Ở mép ngoài khung gỗ, tuyệt nhiên không có dấu vết trầy xước nào chứng tỏ bị cạy phá. Chẳng lẽ thủ phạm lại từ phía trong nhà phá chốt cửa để ra ngoài? Đặt giả thiết nếu có người từ bên ngoài xô cửa vào, thì lực tác động hẳn sẽ khiến những hộ kế bên nghe thấy. Thêm vào đó, ở phần chái nhà tiếp giáp với căn phòng bên cạnh, mạng nhện vẫn còn bám đầy nên không thể có chuyện người ở phòng bên kia đột nhập sang. Tóm lại, thủ phạm chính chỉ có thể là... người trong nhà. Nhưng kẻ đó là ai?
    Tìm hiểu sâu hơn nội tình bên trong, chúng tôi được biết vợ chồng Tuấn “nẫu” chỉ mới kết hôn được hơn hai tháng. Chiếc xe Air Blade bị mất trộm là của cha ruột Tuấn mua cho hai vợ chồng làm của hồi môn. Không chỉ vậy, ông còn dự tính sẽ mua cho hai vợ chồng một căn nhà mới. Những thông tin này càng khiến chúng tôi ngờ vực, rằng chính Tuấn đã ngụy tạo vụ mất xe nhằm dễ bề xin tiền của gia đình. Tuy nhiên, qua hơn hai giờ chất vấn Tuấn bằng nhiều câu hỏi nghiệp vụ lắt léo, vẻ mặt và lời nói của anh ta vẫn tỏ ra khá thật thà, chẳng có chút biểu hiện gì man trá.
    - Anh cố nhớ lại thật kỹ xem, trong đêm xảy ra mất trộm, trong nhà anh có những ai?
    - Dạ, chỉ có hai vợ chồng em.
    - Nếu vậy, thủ phạm lấy xe chính là... vợ anh!
    Nghe chúng tôi phán một câu chắc nịch, Tuấn “nẫu” không khỏi sửng sốt, ngạc nhiên. Nhưng sau khi được nghe phân tích các tình huống, chứng cứ thể hiện tại hiện trường, anh ta phải thừa nhận là... có lý.
    Quả không ngoài dự đoán, vào đầu giờ làm việc buổi chiều ngày hôm sau, Tuấn “nẫu” đến phường cho chúng tôi biết chiếc xe bị mất đã được thu hồi. Cùng đi với anh ta còn có cha ruột và Thủy, cô vợ mới cưới hơn hai tháng. Vợ Tuấn thú nhận do ghen tuông chồng thường đi sớm về khuya, chở các cô ca ve, vũ nữ làm ở nhà hàng, vũ trường, nên trong một phút nóng giận nhất thời, Thủy đã đem xe đi giấu để chồng không còn phương tiện đi lại với... người khác. Duy có điều cô không lường trước là việc chồng mình nửa khuya đơn phương đến CAP trình báo...
    Xét thấy hành vi của vợ Tuấn “nẫu” chưa đến mức phải truy tố theo pháp luật, chúng tôi không đề nghị khởi tố mà cho gia đình bảo lãnh, giáo dục. Vợ Tuấn rối rít xin lỗi, chỉ vì quá ghen với chồng mà đã làm chuyện dại dột, gây phiền lụy cho cơ quan công an.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-co-mau-ghen-a47177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan