+Aa-
    Zalo

    Tên trộm ngớ ngẩn lái siêu xe cổ trộm máy chơi game rồi vứt xe lại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm trộm chỉ lấy 3 bộ máy chơi game PlayStation trong cửa hàng rồi chuồn mất, còn chiếc Ford Mustang đã bị bỏ lại hiện trường.

    Nhóm trộm chỉ lấy 3 bộ máy chơi game PlayStation trong cửa hàng rồi chuồn mất, còn chiếc Ford Mustang đã bị bỏ lại hiện trường.

    Theo Carcoops, vụ trộm hy hữu trên vừa xảy ra tại Athens, Hy Lạp. Theo thông tin ban đầu, tên trộm chỉ lấy 3 bộ máy chơi game PlayStation trong cửa hàng rồi chuồn mất. Chiếc Ford Mustang bị bỏ lại. Xe bị vỡ kính và móp đầu sau khi đâm vào cửa hàng.

    Tên trộm ngớ ngẩn lái siêu xe cổ trộm máy chơi game rồi vứt xe lại hiện trường. Ảnh: Carcoops

    Cũng theo truyền thông Hy Lạp, chiếc Mustang cũng bị đánh cắp tối hôm trước. Điều khiến nhiều người khó hiểu là chiếc Ford Mustang Fastback đời 1967  là xe cổ, phiên bản khá hiếm và chắc chắn nó có giá trị gấp nhiều lần chiến lợi phẩm là 3 chiếc máy chơi game mà tên trộm cuỗm đi. Dù vậy, tên trộm vẫn quyết định tông trực diện vào cửa hàng điện tử khiến chiếc xe Ford Mustang dường như hư hại nặng và sau đó vứt xe hiện trường để chạy trốn.

    Một số người còn tự tính giá của Mustang cổ điển ở Hy Lạp dao động trong khoảng từ 30.000 đến 70.000 euro (từ 33.000 -77.000 USD) theo giá thị trường xe cũ hiện tại. Con số này gấp hàng nghìn lần so với giá trị của ba máy chơi game. Nhưng những tên trộm rõ ràng không có hiểu biết gì về xe hơi, và đã làm điều không tưởng.

    Sau vụ việc, chủ chiếc Mustang cổ đã lên tiếng cho biết vừa tân trang lại xe, và có thể sẽ tốn thêm 5.500 USD sửa chữa hư hại do nhóm trộm gây ra.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-ngo-ngan-lai-sieu-xe-co-trom-may-choi-game-roi-vut-xe-lai-hien-truong-a293632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan