+Aa-
    Zalo

    Tết bán gì chạy nhất? 5 mặt hàng bán chạy hốt bạc dịp tết 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tết là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, là thời gian vàng cho những ai muốn kinh doanh, buôn bán, kiếm tiền.

    (ĐS&PL) Tết là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, là thời gian vàng cho những ai muốn kinh doanh, buôn bán, kiếm tiền. Nhưng bán gì dịp Tết, kinh doanh mặt hàng nào để dễ kiếm tiền cuối năm? Tham khảo ngay 5 mặt hàng cứ bán là chạy dịp Tết dưới đây để có một cái Tết sung túc, hạnh phúc cho mọi nhà.

    Những mặt hàng bán chạy nhất dịp Tết 2020

    Kinh doanh bánh kẹo handmade

    Bánh kẹo là mặt hàng không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân về. Sau những bữa cơm đoàn viên nhiều dầu mỡ từ bánh chưng, giò chả, mọi người sẽ ngồi lại quây quần bên nhau và thưởng thức những chiếc kẹo bánh thơm ngọt và ly trà xanh ấm nóng trong những ngày đầu năm. Ưu điểm của bánh kẹo handmade là nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình chế biến cẩn thận, cách làm không cầu kì và giá thành không quá cao.

    Thay vì sử dụng bánh kẹo bán sẵn ngoài cửa hàng, đặc biệt là trong bối cảnh loại sản phẩm 3 không này (không nhãn mác, không nguồn gốc, không hạn sử dụng) kém an toàn, thì xu hướng sử dụng bánh kẹo tự làm đang được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần đến các chợ đầu mối nhập hoa quả tươi làm mứt, đến cửa hàng bánh để mua bột, phẩm màu thực vật. Về dụng cụ thì càng đơn giản, hầu hết đều tận dụng đồ dùng trong nhà bếp nên không phải mua sắm thêm. Còn công thức thì chỉ cần lên mạng hỏi giáo sư Google hoặc gõ từ khóa vào Youtube sẽ có ngay những bài hướng dẫn chi tiết.

    Kinh doanh đặc sản vùng miền

    Mỗi người sinh ra và lớn lên ở những vùng miền khác nhau, và mỗi vùng đó đều có những đặc trưng riêng với những đặc sản riêng biệt mà được rất nhiều người yêu thích. Bởi vậy kinh doanh đặc sản vùng miền là ý tưởng, được nhiều người lựa chọn để có một cái Tết đủ đầy.

    Tùy theo từng địa phương mà sẽ có những loại đặc sản khác nhau như: bưởi Diễn Từ Liêm – Hà Nội, cam Canh Hoài Đức – Hà Nội, cá kho làng Vũ Đại – Hà Nam, chả mực Quảng Ninh, nem chua nướng Thanh Hóa, tôm chua Huế, thịt trâu gác bếp, nấm hương rừng Sa Pa, măng khô Tuyên Quang…đều là những mặt hàng được nhiều người mua những ngày cận Tết. Chúng được dùng để sử dụng trong mâm cơm ngày Tết hoặc quà biếu trong gia đình, họ hàng. Vậy nên, thị trường mặt hàng này ngày Tết luôn luôn sôi động, nhộn nhịp.

    Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên

    Nếu như trước kia quà biếu của người dân Việt Nam thiên về bánh kẹo, mứt Tết thì ngày nay khi đời sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đang trở thành nhu cầu cấp thiết với nhiều người. Thay vì giỏ quà đi biếu, đi tặng là hoa quả, rượu bánh thì mỹ phẩm thiên nhiên lại đang trở thành mặt hàng sang trọng trong mắt người mua. Không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là tặng quà ngày Tết, bạn còn trao đi sức khỏe, sắc đẹp cho người sử dụng và bởi vậy mà quà biếu là mỹ phẩm thiên nhiên càng trở nên ý nghĩa trong mắt người được nhận.

    Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm nước ta là một ma trận với người tiêu dùng với hàng nghìn sản phẩm các loại, đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Vậy thì lựa chọn mỹ phẩm nào để kinh doanh, đảm bảo an toàn chất lượng và đặc biệt là không cần nhiều vốn. Hãy tìm mua ngay mỹ phẩm thiên nhiên cỏ cây hoa lá đến từ ONA Global, bằng cách gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC. Chỉ với số vốn 1,2 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể kinh doanh mỹ phẩm của ONA để có một cái Tết đủ đầy bạn nhé.

    Kinh doanh vật dụng trang trí

    Ngày Tết là dịp để nghỉ ngơi, vui chơi, đoàn tụ cùng gia đình sau cả một năm dài bôn ba, vất vả. Trong những ngày này, các gia đình có cơ hội được sum vầy bên nhau và cũng là dịp để kết nối mọi người, chính vì lý do đó, mỗi năm, cứ đến Tết là các gia đình lại cùng nhau đi chợ, sắm sửa, trang hoàng cho gia đình được ấm cúng và đón một năm mới sung túc.

    Đặc biệt, ngày nay vấn đề phong thủy được nhiều người lưu tâm hơn trong dịp Tết với ước mong một năm mới hạnh phúc, sung túc đong đầy. Bởi vậy, những phụ kiện trang trí mang lại khả năng thu hút tài lộc được nhiều người tìm đến và sử dụng như: câu đối đỏ, cây cảnh, hoa kiểng, dây tiền vàng, hoa tươi, mâm ngũ quả… càng trở thành những vật không thể thiếu.

    Kinh doanh quần áo, giày dép

    Lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh sẽ là ý tưởng không tồi bởi ngày Tết ai cũng muốn làm đẹp ở mọi tầng lớp. Càng gần dịp Tết thì thị trường tiêu thụ các mặt hàng càng tăng bởi nhu cầu của khách hàng không ngừng lớn lên nhất là hàng may mặc, da dày. Điều này làm cho ý tưởng kinh doanh quần áo trở thành một ý tưởng siêu hót là mùa vàng của các chủ shop quần áo.

    Hơn nữa, mua sắm dịp Tết dù giá có cao hơn ngày thường một chút nhưng nếu đã thích thì khách hàng của bạn chắc chắn không tiếc ví tiền để rinh về những bộ cánh vừa chất lượng vừa hợp thời trong đâu nhỉ.

    Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global ngay hôm nay.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global

    Website: onaglobal.vn

    Holine: 1900 633 385

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-ban-gi-chay-nhat-5-mat-hang-ban-chay-hot-bac-dip-tet-2020-a304768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.