+Aa-
    Zalo

    Tha thứ có phải em đang tiếp tay cho những kẻ 'sở khanh' trăng hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em ở nhà không hề có ý nghĩ gặp gỡ ai hay tìm hiểu ai hơn anh, dù nhiều người đến với em, em chung thủy bao nhiêu thì càng đau khổ bấy nhiêu vì bị phản bội.

    (ĐSPL) - Em ở nhà không hề có ý nghĩ gặp gỡ ai hay tìm hiểu ai hơn anh, dù nhiều người đến với em, em chung thủy bao nhiêu thì càng đau khổ bấy nhiêu vì bị phản bội. 

    Em năm nay 26 tuổi, là viên chức nhà nước, em có học thức, công việc ổn định và ngoại hình ưa nhìn. Em được nhiều người giới thiệu và mai mối nhưng em đều từ chối thẳg thắn vì em đã có người yêu và đã được gia đình lên ngày cưới. Nếu không có gì xảy ra thì đám cưới đã được tổ chức cuối năm ngoái. Người yêu em cũng là bạn thân của chị gái em, anh em biết nhau từ từ rất lâu rồi, cách nhà em chưa đầy 2km, thời gian sau anh có yêu một chị bạn của chị gái em nhưng một năm sau họ chia tay do anh chủ động vì thấy không hòa hợp chị ý vẫn yêu anh.

    Chúng em đến với nhau năm 2013, em nghĩ mình đã biết rõ và hiểu anh. Nên đã đồng ý yêu anh. Yêu nhau được hơn một năm anh tốt nghiệp đại học và vào miền trung làm viêc, anh hứa đi một năm rồi chuyển về nhưng do hoàn cảnh anh phải làm việc cho tới tháng 7 năm ngoái anh mới về. Anh đi ba năm. Lúc anh đi em đang là sinh viên năm cuối, tết năm 2014 anh chính thức dẫn em về ra mắt, thực tế là bố mẹ hai bên đều biết rõ nhau và đều đã đồng ý chuyện hai đứa từ trước rồi.

    Thời gian yêu nhau dù ở xa nhưng ngày nào chúng em cũng nhắn tin gọi điện, khi anh về quê là suốt cả ngày ở bên cạnh em, lúc nào cũng như thế, anh đi 3,4 tháng có khi nửa năm mới về. Sau này anh có hơi lạnh nhạt hơn với em vì giai đoạn đó chúng em mâu thuẫn cãi nhau suốt, vì anh đi xa suốt và công việc thì lương không được như mong muốn, nhưng em chỉ nghĩ do cãi nhau chứ không hề nghĩ anh có người khác.

    Ảnh minh họa.

    Tháng 7 năm ngoái anh về để tìm công việc ở gần vì mấy tháng sau chúng em sẽ cưới. Gia đình bạn bè đều chuẩn bị cho đám cưới của bọn em rồi ngày cưới đã xem từ hơn một năm trước, anh vừa về được hai tuần đưa em đi kiểm tra sức khỏe trước khi cưới, lúc em đang hạnh phúc nhất thì là lúc em phát hiện ra một sự thật đau đớn, một cô gái làm cùng công ty của anh trong đó đã gửi lời kết bạn facebook với em, em rất rất tin tưởng anh, em nói chuyện với cô đó, cô ta giới thiệu là người yêu của anh trong đó hỏi em có biết anh không có phải anh ý sắp cưới không? Cô ta kể tỉ mỉ họ yêu nhau như thế nào rằng không hề biết chuyện anh đã có người yêu, cô ra gửi cho em nhữg tin nhắn họ đã nói với nhau, ngọt ngào, gần gũi và tình cảm như với em vậy. Còn gửi hình ảnh anh chụp cho cô khi họ đi chơi.

    Em ở nhà không hề có ý nghĩ gặp gỡ ai hay tìm hiểu ai hơn anh, dù nhiều người đến với em, em chung thủy bao nhiêu thì càng đau khổ bấy nhiêu vì bị phản bội. Em chưa yêu ai trước anh và cho tới giờ, em tin anh tuyệt đối, anh đã ở bên yêu thương hi sinh và nhường nhịn em rất nhiều, anh đã làm cho em rất nhiều, bạn bè gia đình đều biết rõ điều đó. Em đã bắt anh gọi nói chuyện thẳng với cô gái đó trước mặt em ngay sau đó, và anh thừa nhận anh có quan hệ với người đó và đã đi quá giới hạn, cả công ty họ đều biết, gia đình cô kia cũng biết anh. Anh nói qua lại tình cảm với cô ta hơn một năm và dừng lại từ gần cuối năm ngoái rồi. Anh biết mình sai rồi, anh đã hứa hẹn sẽ sớm ổn định để được ở bên cô ta, rất nhiều thứ khác anh đã hứa hẹn mà em đọc được tin nhắn, và dĩ nhiên những tin nhắn đó anh đã xác nhận. Anh quỳ gối và run rẩy khóc như một đứa trẻ xin em tha thứ.

    Chưa bao giơ em thấy anh khóc anh yếu đuối như vậy, anh van xin cả mẹ em, Rằng đừng bỏ anh vì anh yêu em, anh đã bỏ về với em, và chủ động kềt thúc với cô ta trước khi em biết, cô ta nói từ cuối năm ngoái anh ý về quê vào là thái độ khác hẳn, cô đó vào công ty cuối năm 2014 họ quen và yêu nhau khoảng một năm, và gần một năm sau khi anh nghỉ hẳn viêc về ngoài bắc thì cô ta mới tìm đến em, và giả vờ như không biết em là vợ sắp cưới của anh, nói anh là tên sở khanh, và dù sao cô ta vẫn may mắn còn vợ sắp cưới của anh mới đáng thương lấy một người phản bội lừa dối phải ở bên một người như vậy cả đời, nhưng cô ta lại níu kéo anh khi họ nói chuyện với nhau.

    Anh nói anh yêu em và chỉ muốn cưới em, anh tham lam, anh ở xa anh sa ngã, anh chỉ lợi dụng cô ta vì dục vọng, anh biết mình sai và đã dừng lại khi em chưa phát hiện, anh đã bỏ hết về rồi, anh là kĩ sư luyên kim, nếu theo nghề anh sẽ phải đi làm xa em, một năm qua anh đã chọn một công việc trái ngành bỏ ngành học để làm viêc gần em, em thực sự suy sụp và mất hết niềm tin

    Anh diễn quá giỏi hay em quá ngu ngốc để không biết một chút gì, để tin anh trọn vẹn, những tin nhắn hình ảnh và những lần anh nói dối em đi làm để ở bên cô ta làm em không quên được, em đã hủy đám cưới dù bố mẹ anh đã năn nỉ và xin lỗi em. Tha thứ có phải em đang tiếp tay cho những kẻ sở khanh trăng hoa mà vẫn có một cô gái khác ở bên cạnh?

    N.G.L

    Xem thêm video:

    [mecloud]AtnQkgnz65[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-thu-co-phai-em-dang-tiep-tay-cho-nhung-ke-so-khanh-trang-hoa-a145286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan