+Aa-
    Zalo

    Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt: Lan tỏa hơi ấm trong mùa dịch.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt đã dành thời gian tư vấn miễn phí cho hàng trăm ca F0 trong suốt thời gian qua. Khi mà tình hình dịch bệnh ở Việt Nam diễn biến phức tạp, y tế quá tải, nhiều F0 chưa được tiếp cận y tế ngay lập tức thì những điều bác sĩ Đạt đã làm, đã đóng góp cho xã hội thật chân quý.

    Coi F0 như người thân của mình. 

    Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt cho biết “Trong những ngày giữa tháng 7, tôi quyết định cùng một số đồng nghiệp thành lập tổ tư vấn y tế từ xa với mục đích tư vấn, cung cấp cho F0 các kiến thức đúng đắn về bệnh, cách theo dõi diễn biến bệnh, sử dụng thuốc hợp lý và an toàn, đồng thời cũng giúp giảm tải phần nào gánh nặng trên đôi vai các nhân viên y tế đang trực tiếp tham gia chống dịch”.

    anh 1 thac si bac si nguyen xuan dat
    Thạc sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Xuân Đạt.


    Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt cho biết khi tình hình dịch bệnh ở TP HCM diễn biến phức tạp, y tế bắt đầu quá tải, số ca F0 mắc mới ngày càng tăng, nhiều F0 phải tự theo dõi ở nhà hoặc các khu cách ly tập trung nên rất hoang mang và lo lắng. Việc chậm tiếp cận với y tế làm cho F0 càng hoảng loạn, tự ý sử dụng các đơn thuốc trôi nổi trên mạng xã hội có thể dẫn đến hệ quả đáng tiếc.

    Theo dõi diễn biến của bệnh, xác định dấu hiệu chuyển nặng bất thường để  nhập viện kịp thời là điều vô cùng quan trọng trong việc giữ lại chính mạng sống của F0.

    Trong quãng thời gian đặc biệt vừa qua, có những F0 bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt đã tận tâm theo dõi và tư vấn cả tháng trời từ khi bệnh nhân trở thành F0 cho tới khi hết bệnh.

    Hành trình yêu thương xuất phát từ nền tảng vững chắc.
    Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt sinh năm 1987, tốt nghiệp đại học Y Dược Thái Nguyên năm 2011, tốt nghiệp cao học chuyên ngành tai mũi họng đại học Y Hà Nội năm 2016. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành, từng là giảng viên trường đại học Y, làm việc tại bệnh viện lớn, giám đốc chuyên môn công ty y tế công nghệ của Singapore tại Việt Nam...Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt có một nền tảng kiến thức phong phú và sâu rộng, có khả năng diễn đạt và giải quyết vấn đề tốt.

    anh 2 ths bs nguyen xuan dat
    Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt trong một lần phỏng vấn về tư vấn y tế từ xa

    Bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt cũng là người sáng lập phòng khám tai mũi họng Entic được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Với nền tảng kiến thức vững chắc, luôn tận tâm trong quá trình thăm khám và tư vấn, bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ người bệnh.

    Ngoài việc thăm khám trực tiếp tại phòng khám, bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt còn là “cây bút” quen thuộc trên các trang báo uy tín và mạng xã hội facebook với những bài viết chất lượng trong lĩnh vực y học thường thức. 

    Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Xuân Đạt có hơn 30.000 theo dõi trên trang facebook cá nhân, những con số thể hiện sự tin tưởng mà mọi người dành cho bác sĩ.
    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thac-si-bac-si-nguyen-xuan-dat-lan-toa-hoi-am-trong-mua-dich-a515417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.