+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Người đàn ông tử vong bất thường tại ki ốt chợ, nghi bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông được phát hiện tử vong tại một ki ốt cạnh chợ Thẫm, thị trấn Vũ Thư.

    Cơ quan Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông được phát hiện tử vong tại một ki ốt cạnh chợ Thẫm, thị trấn Vũ Thư.

    VOV đưa tin, ông Phạm Văn H. (SN 1972, trú tại thôn La Uyên, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) được phát hiện tử vong bất thường tại kiốt Hinh Dương (có địa chỉ kiốt số 18, TTTM Vũ Thư, cạnh chợ Thẫm, thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư). 

    Theo các dấu hiệu tại hiện trường, nhiều người cho rằng ông H. đã bị sát hại.

    Hiện trường xảy nghi án người đàn ông bị sát hại. (Ảnh: Lao động)

    Ngay khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Vũ Thư, đại diện VKSND, các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng đã có mặt triển khai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời thu thập các tang, vật chứng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Theo thông tin trên báo Lao động, Công an huyện Vũ Thư cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Phạm Văn H., cũng như nghi phạm gây ra cái chết của ông H. để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Báo Dân trí dẫn lời Đại úy Vũ Đức Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Vũ Thư cho hay: "Ông P.V. H. được xác định đã tử vong trước khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư ngay gần hiện trường. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm gia đình đã đem thi thể nạn nhân về nhà làm thủ tục mai táng. Về nguyên nhân tử vong, các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ”.

    Bạch Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tai-ki-ot-cho-nghi-bi-sat-hai-a272085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan