+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Xác minh vụ thầy giáo chủ nhiệm bị tố dâm ô học sinh

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ đơn tố cáo của phụ huynh về việc 1 thầy giáo chủ nhiệm tại 1 trường học thuộc huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình có hành vi dâm ô học sinh.

    Trao đổi với PV, chị X. (trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, gia đình đã làm đơn tố giác thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 trường Tiểu học Đông Long có hành vi dâm ô, xâm hại con gái. Chị X. kể lại, vào chiều ngày 24/4 cháu A. được nghỉ học ở nhà. Lúc này các bạn trong lớp sang chơi đã kể về việc cháu A. bị thầy chủ nhiệm dâm ô.

    Theo cháu kể, ngoài trường hợp cháu A., thầy giáo đã có hành vi dâm ô với nhiều nữ học sinh khác, diễn ra từ khoảng thời gian cuối năm 2021. "Ngoài con gái tôi, còn có nhiều học sinh khác cũng bị thầy T. dâm ô tại phòng làm việc riêng và nhà thầy. Gia đình những người còn lại hiện chưa dám tố cáo do sợ ảnh hưởng đến các con", chị X. nói.

    thai binh xac minh vu thay giao chu nhiem bi to dam o voi hoc sinh
    Ảnh minh hoạ.

    Liên quan đến vụ việc trên, thông tin với PV, đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học Đông Long cho biết, hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh làm rõ. Về phía thầy giáo bị tố, hiện đã được cho tạm nghỉ giảng dạy vì trong quá trình điều tra.

    Chỉ huy Công an xã Đông Long cho biết cơ quan chức năng xã đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm từ chị Đ.T.X., về việc con gái chị tên A. (sinh năm 2011) bị một thầy giáo dâm ô, hiếp dâm. "Hiện, đơn tố giác được chuyển lên cơ quan điều tra Công an huyện Tiền Hải điều tra, giải quyết theo thẩm quyền", vị chỉ huy nói.

    Lãnh đạo UBND xã Đông Long cũng xác nhận trên địa bàn có vụ việc trên và chính quyền địa phương đã làm rõ theo đơn tố cáo của chị Xuyến.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-xac-minh-vu-thay-giao-chu-nhiem-bi-to-dam-o-hoc-sinh-a535485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan