+Aa-
    Zalo

    Thái độ Hoa hậu Mai Phương Thuý trước tin đồn mang bầu

    (ĐS&PL) - Bức ảnh mới đăng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người hiểu lầm rằng đang mang bầu khiến nàng hậu phải nhanh chóng lên tiếng giải thích.

    Tối 26/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Cụ thể, cô lựa chọn chiếc váy có thiết kế lông vũ khá táo bạo khoe trọn xương quai xanh gợi cảm.

    Tuy nhiên, trong một bức ảnh, vòng hai của nàng hậu có phần hơi lùm lùm khiến cô đối diện nghi vấn mang bầu. Nhưng, không để khán giả đồn đoán về vòng 2 của mình, Mai Phương Thúy chú thích khẳng định: "Tôi không có bầu".

    thai do hoa hau mai phuong thuy truoc tin don mang bau3 min
    Bức hình khiến Mai Phương Thuý bị nghi ngờ.

    Đến sáng 27/12, nàng Hậu tiếp tục đăng lên trang cá nhân hình ảnh diện vay đen với vai trần gợi cảm, như ngầm khẳng định mình không mang bầu.

    Được biết, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng gây ấn tượng với khán giả khi lập kỷ lục về chiều cao trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2012. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006.

    Thời điểm ấy, Mai Phương Thúy được đánh giá cao cả về hình thể lẫn trí tuệ. Ngoài đạt danh hiệu Hoa hậu cao quý, năm 2006 cô còn đỗ trường Đại học Ngoại thương với mức điểm cao. Mai Phương Thúy cũng gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử thông minh tại đêm Chung kết.

    thai do hoa hau mai phuong thuy truoc tin don mang bau2 min

    Hình ảnh mới nhất được Mai Phương Thúy đăng tải vào sáng 27/12.

    Bắt đầu từ đây, Mai Phương Thúy bước chân vào làng giải trí và 14 năm sau, cô vẫn là gương mặt đắt show trong nhiều sự kiện. Cô còn kinh doanh từ nhà hàng cho đến bất động sản và đầu tư chứng khoán.

    Cô cũng là người đẹp duy nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam dám "mạnh miệng" về tiền bạc.

    Phát ngôn nổi bật về tiền bạc chính là: "Tôi không nghèo vì tôi đầu tư theo cách tiền phải đẻ ra tiền, nếu có nguy cơ thất bại tôi không làm và tôi cũng không để chuyện đó xảy ra". Trước đó, người đẹp cũng có phát ngôn khá tự tin về tiền bạc rằng: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi".

    34 tuổi có trong tay tài sản khổng lồ nhờ kinh doanh đúng cách nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy vẫn là ẩn số. Cô không công khai chuyện riêng tư và thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy chưa sẵn sàng cho chuyện lấy chồng.

    thai do hoa hau mai phuong thuy truoc tin don mang bau4
    Mai Phương Thuý là gương mặt đắt show trong nhiều sự kiện.

    Hồi 2020, cô vướng tin đồn bí mật kết hôn và sinh con. Theo đó, nàng Hậu khoe bức ảnh bên cạnh một người đàn ông, cả hai dắt tay một bé gái cùng tựa đề "con gái và mẹ con gái".

    Tuy nhiên cô không lên tiếng về tin đồn này và nhiều người hâm mộ cũng cho rằng đây là lời nói đùa của người đẹp.

    Nhiều lần Mai Phương Thúy khẳng định đã có bạn trai lâu năm nhưng không hé lộ danh tính người ấy. Cô còn nửa đùa nửa thật nói trước truyền thông rằng chán bạn trai nhưng người ấy không đồng ý chia tay

    "Chúng tôi yêu nhau lâu quá rồi nên đang đề cập đến chuyện chia tay nhưng bạn trai không cho", nàng hậu chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-hoa-hau-mai-phuong-thuy-truoc-tin-don-mang-bau-a561729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan