+Aa-
    Zalo

    Thái Lan bắt giữ nghi phạm đánh bom đền Erawan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ The Nation của Thái Lan cho biết, cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ thuê trọ ở quận Nong Chok cách đây ít giờ.

    (ĐSPL) - Tờ The Nation của Thái Lan cho biết, cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ thuê trọ ở quận Nong Chok cách đây ít giờ. Khám xét nơi ở của người này, cảnh sát phát hiện nhiều vật liệu chế tạo bom.

    Cảnh sát bao vây căn hộ của nghi phạm Thổ Nhĩ Kỳ (ảnh nhỏ). Ảnh: Khaosd.

    Vụ bắt giữ với sự tham gia của Cảnh sát trưởng Bangkok Sriwarah Rangsipramnakul cùng khoảng 100 cảnh sát và binh sĩ diễn ra ở chung cư Poon-anand ở quận Nongchok, phía Đông thủ đô Bangkok.

    Cảnh sát bao vây căn hộ trong 2 giờ đồng hồ, bắt đầu lúc 1h30 chiều, trước khi đột kích căn hộ. Nguồn tin từ cảnh sát Thái Lan cho biết, nghi phạm đã thuê phòng 412 và 414 trên tầng thứ tư của tòa nhà. Sau khi khám xét, Những vật liệu chế tạo bom tìm thấy trong căn hộ của người này cùng loại với 2 quả bom phát nổ ở đền Erawan, trung tâm Ratchaprason hôm 17/8.

    Theo Cảnh sát trưởng Bangkok Sriwarah Rangsipramnakul, nghi phạm đã thuê phòng và từ 3 đến 4 căn hộ khác ở chung cư từ tháng 7. Tất cả các phòng này đều được kiểm tra.

    Vụ nổ bom ở đền Erawan hôm 17/8 đã khiến 20 nạn nhân thiệt mạng, trong đó chủ yếu là người nước ngoài, và hơn 100 người khác bị thương.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

    DUY TÂN
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]T4nTdCB5ee[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-bat-giu-nghi-pham-danh-bom-den-erawan-a108425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.