+Aa-
    Zalo

    Thái Lan vẫn sẽ tham dự AFF Cup 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi yêu cầu tới Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về việc xin chuyển địa điểm trận đấu gặp Australia tại vòng loại World Cup 2018.

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã gửi yêu cầu tới Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về việc xin chuyển địa điểm trận đấu gặp Australia tại vòng loại World Cup 2018, theo kế hoạch sẽ được tổ chức trên sân nhà của Thái Lan.

    Nguyên nhân do xứ sở Chùa Vàng đang diễn ra lễ Quốc tang sau khi nhà vua Bhumipol Adulyadej qua đời. Trong thời gian này, mọi hoạt động vui chơi giải trí đều phải hạn chế hoặc hủy bỏ. Kết quả là FAT đã quyết định kết thúc các giải bóng đá diễn ra trong nước với 3 giải đấu và 2 cúp nội địa.

    [mecloud]A1WR3wTulh[/mecloud]

    Ở cấp độ đội tuyển, Thái Lan đã gửi yêu cầu lên FIFA xin được chuyển những trận họ thi đấu tại sân nhà thuộc bảng B vòng loại World Cup 2018 sang một nước trung lập.

    Thái Lan
    Trận đấu giữa Thái Lan và Australia tại vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra ở một nước trung lập

    Theo lịch thi đấu, trận đấu gần nhất, Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón Australia trên sân nhà ở Bangkok vào ngày 15/11. FAT muốn trận đấu trên được diễn ra ở một trong 2 địa điểm là Singapore hoặc Nhật Bản.

    Có 1 phương án khác FIFA đưa ra, đó là trận đấu vào ngày 15/11 sẽ diễn ra trên sân Australia và ngược lại trận lượt về diễn ra ở Thái Lan.

    [mecloud]Qzj2q5S3Nu[/mecloud]

    Đối với giải đấu hàng đầu trong nước, ThaiLand Premier League sẽ ngừng thi đấu và giữ nguyên kết quả hiện tại. Đồng nghĩa Muang Thong United sẽ là đội vô địch với 80 điểm sau 31 vòng đấu, hơn 5 điểm so với đội đứng thứ hai là Bangkok United.

    Thái Lan
    Mọi trận đấu trên đất Thái đều bị hủy bỏ

    Giải Thailand Premier League có 18 đội với 34 vòng đấu. Sau quyết định của FAT, BBCU FC đã chính thức xuống hạng trong khi Chainat FC và Army United là 2 CLB phải thi đấu play-off với những đối thủ hạng Nhất.    

    Mặc dù cả đất nước Thái Lan đang đau buồn sau sự ra đi của vị vua đáng kính Bhumipol Adulyadej, tuy nhiên FAT xác nhận ĐTQG của họ vẫn sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 trên đất Philippines.

    Cùng Thái Lan, đội tuyển Việt Nam được đánh giá là một cho những ứng cử viên cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Ở giải đấu năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Phillipines, Singapore và Indonesia trong khi đó Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Myanmar, Malaysia và đội vượt qua vòng loại (chưa xác định).

    Thái Lan

    Việt Nam và Thái Lan, 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016

    Nếu đi tới bán kết, Thái Lan sẽ phải thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên họ có thể yêu cầu được chơi ở sân trung lập như cách mà FAT yêu cầu FIFA thay đổi địa điểm tổ chức trận gặp Australia tại vòng loại World Cup 2018.

    Quang Minh
    Nguồn: Webthethao

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]QAsD2oIaG1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-van-se-tham-du-aff-cup-2016-a166668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.