+Aa-
    Zalo

    Thai phụ bị sát hại dã man trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gọi cửa không thấy em trả lời, chị Th. trong kiểm tra thì kinh hoàng khi thấy em mình nằm gục trên vũng máu, trên người có vết đâm.

    (ĐSPL) - Gọi cửa không thấy em trả lời, chị Th. trong kiểm tra thì kinh hoàng khi thấy em mình nằm gục trên vũng máu, trên người có vết đâm.

    Báo Dân Việt đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an xã tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Huỳnh Thị Ph. (43 tuổi, quê An Giang).
    Theo đó, khoảng 20h, chị Nguyễn Thị Th. (42 tuổi, chị dâu của nạn nhân) chạy xe máy đến quán cà phê trên đường Đ.T 743B (thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để đón chị Ph. về nhà.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

    Khi đến nơi, chị Th. thấy quán cà phê tắt điện. Phía ngoài quán có một người đàn ông biểu hiện say xỉn đang ngồi. Nhiều lần gọi tên nhưng không nghe thấy tiếng Ph. trả lời.
    Nghi có chuyện chẳng lành, chị Th. chạy vào bên trong quán bật điện kiểm tra, vào đến nhà vệ sinh chị Th. kinh hoàng khi thấy em mình đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.
    Trả lời trên báo Công an nhân dân, chị Th. cho biết: chị Ph. mới về đây, thuê ki ốt mở quán cà phê từ ngày 30/4. Trước đó, chị Ph. bán cà phê ở phường Tam Hiệp (Đồng Nai).
    Do mâu thuẫn với chủ quán nên chị Ph. chuyển về Bình Dương mở quán cà phê khác. Cứ tầm từ 19h đến 20h mỗi ngày, chị Th. chạy xe tới đón em dâu mình về. Hôm nay tới để đón em thì thấy quán tắt điện và thấy một người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngồi ngoài quán.
    Chị Th. vào trong bật đèn thì phát hiện thi thể em mình nằm gục trên vũng máu, trên người có vết đâm, chị vội chạy ra ngoài truy hô mọi người.
    Được biết, chị Ph. có một con gái lớn 15 tuổi và đang mang bầu được 2 tháng.
    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương làm rõ.

    THIÊN AN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-bi-sat-hai-da-man-trong-dem-a93310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bị giết vì... ôm vợ bạn ngủ

    Bị giết vì... ôm vợ bạn ngủ

    Cuối năm 2013, vợ chồng Châu rủ bạn về ngủ chung phòng. Bỗng một đêm Châu thức giấc phát hiện bạn nằm ôm vợ mình khi cả ba ngủ chung giường.