+Aa-
    Zalo

    Thai phụ tử vong trong quán cà phê: Người đàn ông bí ẩn là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo nhiều nhân chứng cho biết chị P. đã chia tay chồng. Gần đây chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nước ngoài và đang mang thai tháng thứ 2.

    (ĐSPL) – Theo nhiều nhân chứng cho biết chị P. đã chia tay chồng. Gần đây chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nước ngoài và đang mang thai tháng thứ 2.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 6/5, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của thai phụ H.T.P., chủ quán cà phê thuộc khu phố Đông Tác (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, tối ngày 5/5, chị N.T.T (42 tuổi) đến quán cà phê của em dâu, phát hiện chủ quán H.T.P. (quê ở huyện Châu Phú, An Giang) tử vong trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết đâm.

    Nhân chứng cho biết, lúc đến chị thấy quán tắt điện, một người đàn ông biểu hiện say rượu ngồi phía trước. Bật đèn lên không thấy em đâu, chị đi vào nhà vệ sinh kiểm tra phát hiện sự việc.

    Trong lúc chị T tri hô, người đàn ông lạ mặt ngồi ngoài cũng âm thầm biến mất. Ngay trong đêm, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.

    Sự việc đã làm chấn động người dân trong khu vực. Ảnh: Người lao động.

    Đưa tin về vụ việc, báo Người lao động cho hay, chị P. đã chia tay chồng, chị đã có một con gái 15 tuổi. Gần đây chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nước ngoài và đang mang thai tháng thứ 2.

    Trước đây chị P. sống ở TP Biên Hòa, Đồng Nai. Do có mâu thuẫn với một người làm chung nên chị nghỉ việc, rồi đến thuê ki-ốt bán cà phê ở Bình Dương từ hôm 30/4.

    Đến 3 giờ rạng sáng 6/5, hiện trường vụ án mạng mới được cơ quan điều tra khám nghiệm xong

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video hủ tục khó tin ở Việt Nam: Mẹ chết phải chôn con

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-tu-vong-trong-quan-ca-phe-nguoi-dan-ong-bi-an-la-ai-a93500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan