+Aa-
    Zalo

    Thái Trinh đáp trả sau khi bị chỉ trích vì bật khóc bỏ về giữa sự kiện có Quang Đăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái Trinh lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị chỉ trích "làm màu", "giả tạo" vì bỏ về giữa sự kiện có mặt bạn trai cũ Quang Đăng.

    Thái Trinh lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị chỉ trích "làm màu", "giả tạo" vì bỏ về giữa sự kiện có mặt bạn trai cũ Quang Đăng.

    Thái Trinh và Quang Đăng cùng xuất hiện trong một sự kiện sau khi thông báo chia tay.

    Khoảng 2 tuần trước, Quang Đăng và Thái Trinh thông báo chia tay, kết thúc mối tình hơn 3 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi thấy tiếc nuối.

    Mới đây, Quang Đăng và Thái Trinh đã có lần đầu chạm mặt trước công chúng sau một thời gian thông báo chia tay. Theo đó, đây là sự kiện ra mắt sách kèm MV. Đặc biệt, MV mang tên "Chúng ta không có sau này" do Hương Tràm thể hiện có Quang Đăng đóng vai nam chính.

    Giữa sự kiện, khi đang theo dõi MV này, Thái Trinh đột nhiên đứng dậy bỏ về, thậm chí còn có người thấy cô rơi nước mắt. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ chưa hoàn toàn quên được chuyện tình cảm với bạn trai cũ nên xúc động khi anh diễn cảnh tình tứ trong MV.

    Sau đó, Thái Trinh cho biết cô bị đau đầu lên xin về trước. Nữ ca sĩ nhấn mạnh mình về sớm vì lý do sức khỏe chứ không liên quan gì tới chuyện tình cảm. Tuy vậy, Thái Trinh vẫn nhận nhiều công kích từ cư dân mạng. Có những ý kiến cho rằng việc Thái Trinh khóc lóc bỏ về là "lố", "giả tạo", "bắt tay ê-kíp dựng lên hòng gây sự chú ý"...

    Quá bức xúc trước những nhận xét ác ý nhằm vào mình, Thái Trinh lên tiếng: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ. Các bạn bảo mình giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không.

    Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Ừ buồn quá khóc' hay sao?”.

    Với những nhận định cho rằng Thái Trinh tạo scandal để gây sự chú ý, cô nói: "Nói ra mọi người lại bảo mình chiêu trò PR, đã chia tay còn kể lể. Trinh muốn nói chỉ ai trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được. Anh Phúc là người dìu dắt Trinh vào nghề từ hồi mới tập tành đi hát nên Trinh không thể không có mặt. Trinh cũng nghĩ mình đâu làm gì sai mà phải né tránh".

    Về hành động đứng dậy rời đi, cô nói rõ: "Lúc nửa chừng thì Trinh có bị nhức đầu và choáng váng nên vội đi ra ngoài. Do trong lúc vội vã, không gian chật và đó cũng là lối ra duy nhất. Không hề có chuyện Trinh khóc lóc hay đau khổ vì tình cũ gì cả! Có gì đâu mà đau khổ vì mọi thứ đã qua rồi".

    Thái Trinh và Quang Đăng khi còn bên nhau.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người thầy của Thái Trinh tại Giọng hát Việt 2012 lên tiếng an ủi học trò: "Bé ơi, đời còn dài trai còn nhiều. Đừng để bị cuốn vào những chuyện bực mình. Càng bơ càng khiến người khác mơ".

    Trước sự động viên của vị HLV cũ, Thái Trinh trải lòng: "Thực sự em quá tổn thương vì em vốn không phải một người mạnh mẽ. Em đã luôn cố tỏ ra là mình ổn nhưng thực sự em không hề ổn. Em đang rất buồn và bị nhiều người chửi bới giả tạo. Em chỉ tự hỏi em làm gì thì mới không bị nói".

    MV Hương Tràm dù không có mặt trực tiếp tại sự kiện nhưng vẫn viết tâm thư gửi đến cặp đôi cũng như khán giả. Theo tiết lộ từ ca sĩ Hương Tràm, Thái Trinh thực sự đã khóc trong men say sau khi rời khỏi sự kiện này.

    Hương Tràm chia sẻ: "Con gái là vậy, miệng nói mạnh mẽ lắm nhưng làm sao có thể quên đi một cuộc tình 3 năm. 3 năm, thanh xuân của một người con gái. Nhiều người bảo Tràm chắc mạnh mẽ trong tình yêu. Không đâu, mọi cô gái đều yếu đuối cả, Trinh hay Tràm đều như thế.

    Trinh à, như Đăng đã chia sẻ, Trinh là một người con gái tốt, lại xinh đẹp, rồi Trinh sẽ gặp một người khác, đúng lúc".

    Không chỉ vậy, Hương Tràm còn ám chỉ Quang Đăng đã làm điều sai trái với Thái Trinh. Dù vậy, Hương Tràm lựa chọn cách diễn đạt khá uyển chuyển: "Tràm chỉ nói với Đăng rằng chúng ta đừng lặp cùng một loại sai lầm và rồi chúng ta sẽ trưởng thành. Lặp đi lặp lại khiến sai lầm trở thành bản chất, lúc đó không gì có thể cứu vãn được.

    Thương Đăng, thương Trinh, và cũng thương cho chính bản thân mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-trinh-dap-tra-sau-khi-bi-chi-trich-vi-bat-khoc-bo-ve-giua-su-kien-co-quang-dang-a294999.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan