+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn bị phong tỏa khối tài sản hơn 229 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Vướng vào tranh chấp dẫn đến kiện tụng với công ty quản lý cũ, “tình tin đồn” của Angelababy bị phong tỏa tài sản trong 1 năm.

    Ngày 11/4, Sina đưa tin Thái Từ Khôn bị đóng băng tài sản cá nhân và văn phòng đại diện với tổng giá trị 64 triệu NDT (hơn 229 tỷ đồng) trong thời hạn 1 năm.

    Được biết, nam ca sĩ đang vướng vào tranh chấp lợi ích kinh tế liên quan đến bản quyền album Mê và Young với công ty Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Bắc Kinh, Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Thiên Tân.

    Hai đơn vị trên đã đệ đơn yêu cầu tòa án phong tỏa tài sản của ca sĩ sinh năm 1998 và được chấp thuận. Điều đó có nghĩa Thái Từ Khôn không thể sử dụng nguồn tiền nói trên để hoạt đông nghệ thuật và tiêu dùng cá nhân xa xỉ.

    thai tu khon bi phong toa khoi tai san hon 229 ty dong
    Thái Từ Khôn bị đóng băng tài sản cá nhân và văn phòng đại diện với tổng giá trị 64 triệu NDT (hơn 229 tỷ đồng) trong 1 năm.

    Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, vụ kiện của Thái Từ Khôn với Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Bắc Kinh, Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Thiên Tân đang chờ ngày ra tòa.

    Phản hồi về vụ tranh chấp, đại diện nam ca sĩ cho biết việc bị niêm phong tài sản là trình tự tư pháp thông thường, thuộc quyền bảo lãnh tài sản để đảm bảo quyền lợi cho nguyên cáo trước khi xét xử.

    Theo Sohu, công ty Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Bắc Kinh, Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Thiên Tân là công ty quản lý Thái Từ Khôn trong thời gian anh hoạt động dưới tư cách thành viên nhóm Nine Percent. Nhóm nhạc này debut từ chương trình Idol Producer năm 2018 nhưng đã tan ra sau 1 năm hợp tác.

    Trong văn bản gửi tới truyền thông, “center quốc dân” nhấn mạnh album Mê và Young đều được phát hành sau khi anh kết thúc hợp đồng quản lý với công ty Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Bắc Kinh, Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Idol Thiên Tân, chuyển sang hoạt động tự do.

    Quá trình sản xuất đều do phía Thái Từ Khôn bỏ chi phí và tự thực hiện. Các bên đã ký thỏa thuận bản quyền rõ ràng nên những đòi hỏi hiện tại của hai công ty nói trên là vô lý, cản trở sự nghiệp của nghệ sĩ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-bi-phong-toa-khoi-tai-san-hon-229-ty-dong-a533891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan