+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn nâng váy cho Angelababy, "tổ hợp nhan sắc" bay thẳng lên top tìm kiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc Thái Từ Khôn nâng váy cho Angelababy trong ngày ghi hình đầu tiên của "Running Brothers" đã "gây bão" trên mạng xã hội xứ Trung.

    Khoảnh khắc Thái Từ Khôn nâng váy cho Angelababy trong ngày ghi hình đầu tiên của "Running Brothers" đã "gây bão" trên mạng xã hội xứ Trung.

    "Running Brothers" (Running Man phiên bản Trung) đã chính thức ghi hình. Trong ngày đầu tiên, khoảnh khắc xuất hiện của Angelababy và Thái Từ Khôn đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

    Theo đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện bộ đầm dạ hội siêu lộng lẫy, thướt tha. Tuy nhiên vì váy quá dài nên khi bước lên bậc thang khá bất tiện và Thái Từ Khôn đã xuất hiện đúng lúc, ân cần nâng váy giúp đàn chị.

    Động tác nhẹ nhàng thân sĩ của Thái Từ Khôn trong bộ vest đen khiến anh nhận vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Diện mạo xinh đẹp của Angelababy và phong thái như một nam thần của Thái Từ Khôn khiến cả hai được ca ngợi như thể hoàng tử, công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Khoảnh khắc nâng váy cũng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội Weibo và lọt vào top tìm kiếm.

    "Tổ hợp nhan sắc" của Angelababy và Thái Từ Khôn khiến khán giả không khỏi mong chờ vào những diễn biến trong mùa 8 "Running Brothers".

    Việc Thái Từ Khôn tham gia "Running Brothers" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi đây là cơ hội để fan được thấy nhiều mặt khác nhau của thần tượng, thay vì chỉ có chuyên môn âm nhạc như trước.

    Hiện Thái Từ Khôn cũng đảm nhiệm vai trò host của "Thanh xuân có bạn 2", nhận được sự đánh giá cao của khán giả trong việc hướng dẫn về chuyên môn âm nhạc, kỹ năng trình diễn cho dàn thí sinh.

    Tuy nhiên, ở "Running Brothers" anh lại là đàn em kém tuổi so với nhiều tiền bối khác, vì vậy người hâm mộ mong được thấy những mặt đáng yêu của Thái Từ Khôn trong chương trình.

    Hình ảnh Thái Từ Khôn với chiếc bảng tên đặc trưng của "Running Brothers".

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-nang-vay-cho-angelababy-to-hop-nhan-sac-bay-thang-len-top-tim-kiem-a321321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan