+Aa-
    Zalo

    Tham gia group anti fan Hoa hậu Ý Nhi, NTK Đỗ Mạnh Cường có phát ngôn gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tranh cãi nổ ra khi NTK Đỗ Mạnh Cường đăng bài trao thưởng nếu group anti fan Hoa hậu Ý Nhi được 1 triệu người tham gia.

    Thời gian gần đây, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi liên tục có những phát ngôn "vạ miệng" liên quan đến người yêu, bạn bè đồng trang lứa hay đỉnh điểm là câu trả lời sai lệch về kiến thức lịch sử cơ bản.

    Sau đó, một hội nhóm được đặt tên là "Anti Hoa hậu Ý Nhi" đã thu hút hơn 600K thành viên tham gia. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, cho rằng Ý Nhi không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu và yêu cầu cô trả lại vương miện.

    Trong số những người đưa ra quan điểm về vụ việc có nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường, anh cho rằng: "Thực sự cũng nên có một Hoa Hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương . Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũn

    nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi.

    Chứ mới đăng quang Hoa Hậu mà group anti-fan gần 400k thành viên rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương cho em trước những áp lực từ dư luận".

    Mới đây, dân mạng phát hiện nhà thiết kế đã tham gia nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi và đăng hẳn bài: "Group này mà lên 1 triệu member chắc mình phải tặng 1000 cái áo SIXDO 99k cho cả nhà quá".

    Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết các thành viên trong group đều ủng hộ nhà thiết kế. 

    tham gia group anti fan hoa hau y nhi ntk do manh cuong co phat ngon gay tranh cai anh 1
    Dòng trạng thái của NTK Đỗ Mạnh Cường khi vừa tham gia vào group "Anti Hoa hậu Ý Nhi".

     

    Trước đó, vào ngày 7/8, NTK Đỗ Mạnh Cường gửi yêu cầu tham gia nhóm và được chấp nhận chỉ sau ít phút. Đến khuya 8/8, một netizen biết được thông tin này và ngay lập tức "thông báo" đến toàn thể 600 nghìn thành viên trong nhóm. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Đỗ Mạnh Cường còn gửi lời chào đến các thành viên trong nhóm, anh viết: "Xin chào cả nhà thân yêu".

    tham gia group anti fan hoa hau y nhi ntk do manh cuong co phat ngon gay tranh cai anh 2

    XEM THÊM: Thúy Ngân nói gì khi bị đồn hẹn hò với ST Sơn Thạch?

    Tuy nhiên, cũng những người tỏ ra không đồng tình và cho rằng NTK Đỗ Mạnh Cường đang ủng hộ quá đà, có phần "cổ xúy", ủng hộ cho việc "ném đá", công kích Hoa hậu Ý Nhi. Đồng thời, người đẹp gốc Bình Định cũng cần có khoảng thời gian dài để nhìn nhận lại những ồn ào vừa qua để sửa sai, rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai.

    Đỗ Mạnh Cường hiện đang là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ là tên tuổi được săn đón nhiệt tình ở các show diễn thời trang, Đỗ Mạnh Cường còn là nhà thiết kế được nhiều nghệ sĩ Việt hàng đầu tin tưởng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-gia-group-anti-fan-hoa-hau-y-nhi-ntk-do-manh-cuong-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-a586112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan