+Aa-
    Zalo

    Phương Trinh Jolie diện bikini khoe bụng phẳng lì sau hơn 1 tháng sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Trinh Jolie khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng gợi cảm chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

    Cuối tháng 6/2023, Phương Trinh Jolie hạ sinh quý tử, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô và cả gia đình khi chào đón thành viên mới.

    Vốn có phong cách thời trang táo bạo nên ngay cả khi đã mang bầu khá lớn, Phương Trinh Jolie vẫn không ngại diện những bộ bikini gợi cảm để chụp hình. Sau khi hạ sinh con thứ 2, người đẹp showbiz Việt thoải mái khoe vóc dáng với loạt ảnh cô diện áo tắm 2 mảnh khoe thân hình gợi gợi cảm.

    Lý Bình còn vui vẻ cho biết ái nữ Mia là người chủ động chụp ảnh cho bố mẹ và em trai: "Trong hình có hai tình yêu to bự, còn một tình yêu to bự Mia nữa thì đòi tự cầm máy chụp hình cho ba mẹ một tấm ".

    phuong trinh jolie dien bikini khoe bung phang li sau hon 1 thang sinh con anh 1
    Phương Trinh Jolie bên chồng và con trai.

    Qua các bức ảnh, không khó nhận thấy Phương Trinh Jolie sở thân hình thon thả, quyến rũ đầy bất ngờ, dù mới chỉ sinh con cách đây một tháng. Cặp đôi đều thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc khi đưa các con đi du lịch. Việc "lại dáng" trong thời gian ngắn khiến nữ ca sĩ, diễn viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

    XEM THÊM: Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên toà giành quyền nuôi con chiều 9/8

    phuong trinh jolie dien bikini khoe bung phang li sau hon 1 thang sinh con anh 2
    Phương Trinh Jolie chia sẻ trong quá trình mang thai quý tử, cô đã tăng 16kg và nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay sau đó.

    Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của gia đình Phương Trinh Jolie: "Thích gia đình nhỏ này quá nha", "Gia đình gì mà dễ thương quá trời à", "Nhanh lại dáng đẹp quá"...Bên cạnh đó có một số khán giả khuyên nữ ca sĩ nên tiết chế việc mặc bikini khi vừa mới sinh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Phương Trinh Jolie là ca sĩ sở hữu giọng hát hay khiến nhiều người mê mẩn. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, cô còn có tính cách khéo léo và sự đa tài. Phương Trinh Jolie hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ, cô còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào với diễn viên Lý Bình.

    Bên cạnh việc ca hát, Phương Trinh Jolie còn tham gia đóng phim. Một số bộ phim ghi dấu tên tuổi của cô có thể kể đến như: Gái khôn được chồng, Sắc đẹp ngàn cân, Tình yêu và thử thách, Gia đình là số 1 phần 1,... Năng lực diễn xuất của nữ ca sĩ được đánh giá tốt, dù cô là diễn viên tay ngang. Phương Trinh Jolie còn nhận được vai chính trong bộ phim Tình yêu và thử thách.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-trinh-jolie-dien-bikini-khoe-bung-phang-li-sau-hon-1-thang-sinh-con-a586079.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan