+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân Trấn Thành ít xuất hiện trong các gameshow gần đây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành khẳng định bản thân luôn nằm trong dach sách ưu tiên nhưng vì lí do cá nhân khiến anh ít xuất hiện trong các gameshow.

    Khán giả "Siêu tài năng nhí" thích thú với sự quay trở lại của Trấn Thành. Trong đoạn teaser vừa hé lộ, khi ngồi cạnh bà xã xinh đẹp của mình, nam nghệ sĩ vô cùng háo hức cũng như chăm chú theo dõi rất kỹ các phần thi của những thí sinh.

    Xuất hiện trong chương trình Siêu tài năng nhí mùa 4 với vai trò khách mời chứ không phải là giám khảo như 3 mùa trước, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. Điều đó ít nhiều khiến cho anti fan cố tình gán ghép "Trấn Thành không được mời", "Trấn Thành bị nhà sản xuất gạch tên khỏi chương trình vì quá nhiều scandal", "Trấn Thành hết thời",…

    Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến chủ quan của một số đối tượng khán giả. Thực tế, sự việc không như mọi người đồn đoán.

    Ở sau hậu trường, Hari Won đã bị đàn anh Đại Nghĩa "đối đáp" không thương tiếc khi được hỏi vui về việc xuyên suốt mùa thứ 4 khi anh không xuất hiện thì Trấn Thành bất ngờ cho biết: "Anh Đại Nghĩa nên làm điều đó để kìm hãm bà xã tôi lại một chút vì bả làm điều đó ở nhà với tôi khá nhiều. Thật sự là rất cần có người đưa bả về đúng với trật tự".

    tran thanh it xuat hien trong cac gameshow gan day li do la gi
    Trấn Thành trong chương trình Siêu Tài Năng Nhí.

    Ngoài ra, Trấn Thành cũng giải đáp thắc mắc lý do về việc ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình thời gian vừa qua.

    Được biết, năm nay của anh tập trung cho mảng phim với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất cho phim "Mai", nhà đầu tư cho phim "Đất rừng phương Nam".

    "Tôi cũng muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe của mình đang lên tiếng nên sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang đến thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện chứ các nhà sản xuất lúc nào cũng ưu tiên và đặt lời mời cho tôi đầu tiên", Trấn Thành nói.

    Trấn Thành chia sẻ: "Tôi đang ở độ tuổi chọn lọc chương trình để tham gia bởi không phải chương trình nào mình cũng có đủ thời gian để theo được. Chưa kể chủ trương năm nay của tôi là làm phim nhiều nên tôi vừa làm đạo diễn, sản xuất cho phim chính của mình là phim 'Mai' hay những phim mình đầu tư như phim 'Đất rừng phương Nam' chẳng hạn".

    XEM THÊM: Trấn Thành khóc nức nở, hàng loạt phát ngôn về đời nghệ sĩ của sao Việt được đào lại

    Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho biết anh hiện đang điều trị bệnh giãn tĩnh mạch ở chân. Đây cũng là kết quả của nhiều năm phải đứng khi dẫn chương trình trong thời gian dài. 

    Dù đã được bác sĩ khuyến cáo nhưng Trấn Thành vẫn "cố cãi" để tham gia đêm thi đặc biệt cùng với bà xã Hari Won tại Siêu tài năng nhí. 

    tran thanh it xuat hien trong cac gameshow gan day li do la gi anh 1
    Trấn Thành tiết lộ lý do ít xuất hiện trong các gameshow gần đây.

    "Năm nay, tôi không có đủ thời gian để tham gia xuyên suốt cùng với chương trình nên chỉ xuất hiện trong đêm chung kết. Điều này không chỉ là bày tỏ sự yêu thích với chương trình mà còn là lời tri ân, cảm ơn với ban tổ chức vì lúc nào cũng dành sự ưu tiên và mong muốn tôi tham gia", Trấn Thành tâm sự.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-tran-thanh-it-xuat-hien-trong-cac-gameshow-gan-day-a585936.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan